Bí quyết để bạn áp dụng mua micro không dây chất lượng

Posted on at


Ca hát, giải trí là một nhu cầu tất yếu của xã hội hiện nay, mỗi khi chúng ta buồn, vui thì cách để xae stress tốt nhất đó chính là hát karaoke. Tuy nhiên còn rất nhiều người tự ti với giọng hát của chính mình, không dám thể hiện trước đám đông, một phần là người đó thiếu tự tin và cũng phần lớn có thể là do chiếc micro không dây của họ không thực sự có chất lượng tốt. qua bài viết này tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn bí quyết lựa chọn micro tốt và hiệu quả nhất cho dàn âm thanh karaoke, am thanh hoi truong của bạn.

Mức chi phí đầu tư cho micro

Đầu tiên trước khi mua một món đồ nòa đó ta cần phải dự trù được khoản đầu tư cho nó. Không phải cứ chiếc mico nào đắt tiền nhất là có chất lượng cao nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại micro của các hãng khác nhau. từ các dòng micro ngoại nhập cực đắt cho đến chiếc mic chế tạo tại Việt Nam với giá thành “mềm” hơn cũng như các hãng micro đã dùng rồi, vẫn dùng được. Chính xác thì không có sự chọn nào là chắc chắn mà bạn cần phải giải quyết tùy theo thực tế cụ thể cũng giống như mức tài chính của bạn.

Kiểm tra thật kỹ micro trước khi mua

Thiết bị thanh âm tại căn phòng bạn dùng micro thường sẽ “xịn” hơn hệ thống karaoke tại gia đình của bạn, thành thử mà nếu muốn, các kỹ thuật viên cũng có phương pháp cân chỉnh để âm thanh micro thưởng thức có vẻ “ngọt” hơn, êm tai hơn khi bạn thử. Cách tốt nhất là yêu cầu kỹ thuật viên căn chỉnh các dải âm echo, repat, delay… ở tầm vừa phải & kiểu thế bạn sẽ nghe âm thanh “thật” nhất của micro.

Xem xét thật kỹ thiết kế bên trong cũng như bên ngoài

Bạn có thể lựa chọn những loại micro không dây shure có thiết kế có thể thảo rời được màng lọc trên đầu micro và chỗ đặt pin. Nên kiểm tra thật kỹ ở các điểm kết nối này. Vì những loại hàng nhái, hàng rẻ tiền thì rất hay bỏ qua những chi tiết nhỏ như thế này.

Sử dụng cùng lúc 2 micro

Thói quen của đa số người đi mua micro là chủ quan chỉ thử 1 chiếc và cho rằng chiếc kia cũng như vậy. Điều này là hoàn toàn sai lầm, có thể trong quá trình sản xuất gặp phải 1 số trục trặc nên chất lượng 2 chiếc micro không giống nhau. Tốt nhất để an toàn hơn bạn nên kiểm tra dùng thử 2 chiếc micro cùng lúc.

Thử âm thanh nguyên thủy của micro

Hãy tắt hết tất cả các hiệu ứng âm thanh giống như echo, repat, delay… để xem micro có âm thanh ra sao khi không có các hiệu ứng này. giống như vậy bạn sẽ hiểu chõ độ bền micro mình bỏ tiền mua nằm ở mức nào. Bên cạnh đó bạn cũng có thể đưa micro ra xa dần để check độ nhạy và độ hút của micro ở tầm nào.

Trên đây là những kiến thức cơ bản để bạn có thể lựa chọn được cho mình những cặp micro không dây chất lượng nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể đến những địa chỉ cung cấp âm thanh uy tín để đảm bảo hơn.

Khang Phú Đạt audio là nơi bạn có thể đặt chọn niềm tin khi sử dụng thiết bị âm thanh tại đây. Chúng tôi hiện đang là đơn vị đi đầu trong linh vực phân phối thiết bị âm thanh như micro shure, loa hoi truong, loa sân khấu, loa karaoke, bàn mixer, loa đám cưới giá rẻ... Đến với chúng tôi bạn sẽ có được những trải nghiệm âm thanh thú vị nhất.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ÂM THANH ÁNH SÁNG KHANG PHÚ ĐẠT

Địa chỉ : Số 12, Ngõ Sim Cô, Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Hotline : 096.779.3333

Tư vấn mua hàng : 096 779 3333 - 0988 959 959


TAGS:


About the author

160