Bữa tiệc ánh sáng nghệ thuật hoàn hảo tại Singapore ngày 05/06

Posted on at


Buổi khai mạc Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 28 đã diễn ra hết sức thành công. Thật không uổng phí những tấm ve may bay đi Singapore trong đầu tháng 6 này. Người hâm mộ thể thao thế giới đã được chứng kiến một đêm biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp hết sức hoành tráng, công phu và đã mắt. Chúc cho SEA Games 28 cũng diễn ra tốt đẹp như vậy.

Cùng chúng tôi xem lại một số khoảnh khắc đáng nhớ của buổi lễ khai mạc SEA Games 28 ngày 05/06/2015.

khai mạc sea games 28

Màn biểu diễn ADN đang vẽ lịch sử SEA Games và giới thiệu Singapore thật bắt mắt. Với sức chứa hơn 55.000 người hâm mộ, sân vận động trung tâm chật kín chỗ ngồi, tạo nên sức nóng tinh thần. SEA Games 28 quy tụ hơn 7000 vận động viên từ 11 nước trong khu vực tham dự 32 môn thể thao các loại. 
khai mạc sea games 28

Đầu tư 25 triệu USD cho buổi khai mạc SEA Games với sự tài trợ của nhiều đơn vị doanh nghiệp, Singapore muốn chứng tỏ cho cả thể giới biết về sự đầu tư công phu của mình, và giới thiệu hình ảnh một đất nước Singapore hiện đại, xinh đẹp nhân kỷ niệm 50 năm quốc khánh Singapore.

khai mạc sea games 28

Màn biểu diễn pháo hoa nghệ thuật đẹp mắt là sự kết hợp giữa ánh sáng và kỹ thuật hiện đại với một kịch bản đã được lên sẵn hết sức tỉ mỉ và công phu.

Huyền thoại đảo quốc sư tử Fandi Ahmad (6 lần tham dự SEA Games) và con trai là thành viên của U23 Singapore, Irfan Fandi là người thắp sáng ngọn đuốc SEA Games 28.

khai mạc sea games 28
 

Với khẩu hiệu: “Tôn vinh sự phi thường” (Celebrate the Extraordinary), nước chủ nhà Singapore muốn mang đến những điều tuyệt vời nhất, không thua những kỳ khai mạc Olympic để bạn bè khắp nơi ấn tượng với SEA Games 28.

Sẽ là không trọn vẹn cho những ai có cơ hội đến với Singapore mà không được xem buổi khai mạc SEA Games 28. Tuy nhiên, bạn vẫn còn cơ hội để xem những trận thi đấu nảy lửa trên các sân vận động, nhà thi đấu tại Singapore và đừng quên buổi bế mạc SEA Games sắp tới cũng không kém phần hấp dẫn.

Vì vậy, nhanh tay mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ của Tiger Air tuần này để đến với quốc đảo xinh đẹp này, khám phá và du lịch cho mùa hè trọn vẹn, đồng thời cổ vụ đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Bạn có thể xem thêm thông tin và bảng giá vé máy bay Tiger Air đi Singapore tại đĩa chỉ chính thức http://tigerair.org.vn hoặc liên hệ đại lý vé máy bay đi Singapore gần nhất.

VP VN BOOKING - ĐẠI LÝ TIGER AIR

Địa chỉ: 66B Cao Thắng - P4 - Q3 - TPHCM
Tel : (+08) 3929 0707- Fax : (+08) 3929 1959
Email : lienhe@vnbooking.com.vn


About the author

160