Bạn có thể bấm mí mắt hàn quốc và thư giãn trong khoảng 15 phút

Posted on at


Buổi sáng,bấm mí mắt hàn quốc khi bạn thức dậy hãy dùng đầu ngón trỏ nhẹ nhàng 

Xoa theo chiều cùng với chiều kim đồng hồ xung quanh vùng mắt của mình, với động tác này, bạn sẽ kích thích dây thần kinh và mạch máu dưới mắt lưu thông, thế thì cửa sổ tâm hồn của bạn mới có được vẻ tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

bam-mi-mat-han-quoc

Còn trước khi đi ngủ, bạn cũng hãy dành chút thời gian cho đôi mắt của mình, hãy cho một miếng đá lạnh nhỏ và một chiếc khăn bông mỏng, sau đó cắt mí mắt hàn quốc đắp vào vùng mắt. Bạn có thể nhắm mắt lại và thư giãn trong khoảng 15 phút. Một cách khác thay thế cho đá chính là dưa chuột. Vùng da xung quanh mắt là nơi rất nhạy cảm, vì thế hãy chăm sóc bằng những dược liệu có từ thiên nhiên là tố nhất. Bạn cắt thành từng lát dưa mỏng, sau đó đắt lên vùng mắt, bạn sẽ không còn thấy những dấu hiệu thâm quàng ở xung quanh mắt nữa đâu.

Trà xanh cũng là một thực phẩm rất tốt cho vùng mắt. Bạn hãy thường xuyên uống nước trà xanh, như thế vừa cung cấp những chất tốt cho làn da, vừa có thể mang lại cho bạn một đôi mắt huyền bí, sắc sảo. Bạn cũng cần phải đi ngủ đúng giờ, nên nhỏ thuốc đau mắt đẻ bổ sung độ ẩm cho cửa sổ tâm hồn.

Ngoài những điều cần làn ở trên thì bạn cũng cần phải tránh uống nhiều nước trước khi đi ngủ, vì như thế sẽ khiến cho làn da của bạn bị phù nề, nhất là khu vực nhạy cảm xung quanh đó, từ đó sẽ dễ khiên cho việc bọng mắt bị hình thành. Nếu bạn đang có mắt một mí rồi mà còn xuất hiện bọng mắt thì thật là tồi tệ đúng không?

Một điều cần lưu ý nữa là bạn nên dành riêng cho vùng da xung quanh mắt một loại kem dưỡng ít hóa chất và không gây kích ứng. Tuyệt đối không dùng bừa bãi vì sẽ khiến cho vùng này bị sưng tấy, mẩn đỏ rất khó chịu.

Còn nếu như bạn muốn cải thiện tình hình đôi mắt một mí cho mình, mỗi khi đi chơi cùng bạn bè, đi dự tiệc hay gặp gỡ đối tác thì có thể học hỏi thêm một số cách trang điểm từ những người nổi tiếng trên mạng. Hot girl Ngọc Thảo, Mlee, Trâm Anh,… cùng thường xuyên hướng dẫn bạn gái cách trang điểm để thêm nổi bật mỗi khi xuống phố. Bạn hãy tìm lại cho mình sự tự tin, quyến rũ và thoải mái thể hiện phong cách, cá tính của mình với đôi mắt một mí không phải ai cũng may mắn có được nhé!



About the author

160