Có cách nào điều trị tàn nhang không lo tái phát?

Posted on at


Câu hỏi: Em muốn đi điều trị tàn nhang nhưng còn đang khá lo lắng vì em thấy trên các trang mạng nhiều người có nói chữa bằng cách này, cách kia nhưng không hết sạch được. Vì chỉ sau đó ít lâu là tàn nhang lại mọc trở lại. Bác sỹ xem có cách nào trị triệt để không thì làm ơn tư vấn cho em với ạ! (Ngân, 27 tuổi)

Trả lời:

Bạn Ngân thân mến!

Rất vui khi nhận được sự quan tâm của bạn dành cho Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Làm thế nào để chữa vĩnh viễn, triệt để được tàn nhang là câu hỏi của không ít chị em phụ nữ không may mắn bị tàn nhang. Nhất là trong thời điểm hiện nay, trên thị trường ra đời ngày càng nhiều phương pháp điều trị, rất khó để có thể lựa chọn được một phương pháp tối ưu nếu như không có lời khuyên từ những người có chuyên môn.

điều trị tàn nhang

Nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để tìm được phương pháp trị tàn nhang dứt điểm.

Hiện nay, một công nghệ đang được ưa chuộng rộng rãi tại các quốc gia phát triển nhờ khả năng điều trị tàn nhang dứt điểm, ngăn ngừa tái phát là công nghệ Spectra Laser Toning. Đây là kết quả nghiên cứu giữa các nhà khoa học Mỹ và Hàn Quốc, đã được tập đoàn Lutronic đăng ký độc quyền.

 Nhờ sự kết hợp của 2 bước sóng: 1064nm và 532nm, Spectra Laser Toning tác động vào các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây tàn nhang từ lớp nông gần bề mặt da đến các lớp sâu ở trung bì, hạ bì. Với năng lượng đỉnh cao 500 megawatts, thời gian mỗi xung cực ngắn (1 – 5 nanomet) và tần số phát xung 10 lần trong một giây, chùm tia phát ra dạng hình nón, đồng nhất trên diện tích điều trị.

Nguồn năng lượng được tập trung và liên tục, làm phá hủy sắc tố trong tế bào thành những mảnh nhỏ li ti mà không làm ảnh hưởng tới tế bào cùng vùng da xung quanh. Những mảnh nhỏ sắc tố này sẽ được các đại thực bào trong cơ thể hấp thu và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, trả lại cho làn da vẻ trắng mịn. Đặc biệt, nguồn năng lượng ánh sáng còn tác động ức chế sự hình thành các sắc tố melanin dư thừa, ngăn chặn sự tái phát trở lại của các đốm tàn nhang.

 Hi vọng rằng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của bạn!

Nếu còn băn khoăn gì về công nghệ Spectra Laser Toning, bạn có thể đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally để được các chuyên gia tư vấn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về công nghệ cao cấp này tại đây.

Chúc bạn sớm chữa được tàn nhang!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160