Cách đổi tên facebook người khác không cần mật khẩu

Posted on at


Chắc hẳn việc đổi tên facebook của người khác là điều mới mẻ đối với các bạn, ở bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn một thủ thuật đổi tên facebook người khác mà không cần biết mật khẩu, hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn và bảo mật tài khoản của mình thật tốt nhé.

Hướng dẫn cách đổi tên facebook người khác
Trước hết bạn phải có Email của người đó, tạo một CMTND giả với đầy đủ thông tin của người đó. Được rồi bây giờ chúng ta đổi tên facebook người khác với các bước dưới đây:

Bước 1: tải tiện ích Addon Hola và thêm vào google, đổi địa chỉ IP sang Hàn Quốc

Bước 2: bạn vào facebook đổi thành ngôn ngữ Hàn Quốc

Bước 3: truy cập vào địa chỉ : https://www.facebook.com/help/contact/391012360910186?attachment_canonical_url=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fhelp%2Fcontact%2F391012360910186&__mref=message_bubble

Sau đó bạn điền thông tin vào mục có sẵn, phần họ tên bạn điền theo ý bạn, ngôn ngữ chọn Hàn Quốc

>> điền Email người đó vào ô cuối cùng và gửi

Bạn nên lưu lại link URL để tiện cho việc kiểm tra

Khi có noti về điền vào mục phản hồi: – 페이스 북 팀 제공

– 그게 내 진짜 이름 이기 때문에 내 이름 을 변경해주십시오

                         Hướng dẫn đổi tên facebook người khác
Vậy là việc thay đổi tên facebook của người khác đã hoàn toàn dễ dàng chỉ với vài bước đơn giản. Để bảo mật tài khoản của mình không bị người khác đổi tên thì bạn nên ẩn các thông tin cá nhân của bạn trên facebook

Nếu tài khoản facebook của bạn đã bị đổi tên thì phải làm gì?Trước hết bạn sẽ phải chuyển đổi ngôn ngữ facebook của mình sang Tiếng Việt, đổi lại tên Facebook và cung cấp lại hình ảnh CMTND thật của mình. Hoặc bạn cũng có thể phản hồi trực tiếp tình trạng của mình với đội ngũ support Facebook Việt Nam để được hỗ trợ giúp đỡ trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: http://facebook.vnseosem.com/



About the author

160