Cách thay đổi tên facebook trên máy tính chỉ với vài bước đơn giản

Posted on at


Để xây dựng cho mình một tài khoản facebook cá tính, độc và lạ thì ta thường xuyên phải thay đổi làm mới facebook. Cái tên nói lên phong cách của bạn, bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách thay đổi tên facebook trên máy tính cực đơn giản.

Sử dụng facebook đang rất phổ biến hiện nay, nhưng đối với một số ít người mới dùng vẫn chưa biết cách đổi tên facebook như thế nào. Vậy để các bạn có thể biết được điều này, hôm nay mình sẽ chia sẻ cách đổi tên đơn giản nhất gửi tới các bạn để giải đáp thắc mắc đó. Mặc dù đổi tên là cực dễ dàng nhưng facebook chỉ giới hạn cho bạn 5 lần đổi tên cho tên hãy sử dụng tên của mình thật bền nhé.

Hướng dẫn thay đổi tên facebook trên máy tính

Bước 1:

Các bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân hiện tại của bạn để bắt đầu tiến hành thay đổi tên facebook. Sau đó kích chuột vào biểu tượng Cài đặt nút hình tam giác nhỏ ở góc trên cùng bên phải, và chọn Cài đặt.

                                    Vào cài đặt để đổi tên facebook
Bước 2:

Ngay sau đó xuất hiện cửa sổ Thiết lập tài khoản chung: bạn chọn “Chung”, tại mục Họ tên bạn chỉnh sửa tên Facebook của mình thành tên mới bằng cách nhấp vào “chỉnh sửa”

                                             Thay đổi tên facebook ở mục chung
Bước 3:

Khi đó cửa sổ để đặt lại tên xuất hiện, tại đây bạn nhập tên, tên đệm, họ  mới lần lượt vào các ô có sẵn. Sau khi nhập xong bạn Lưu thay đổi để lưu lại. Còn nếu không muốn thay đổi tên facebook bạn kích chuột vào Hủy.

 

Cách thay đổi tên facebook thật quá dễ dàng phải không, hãy tự thay đổi cho mình một cái tên thật là cá tính nhé, chúc các bạn có được 1 tài khoản facebook ưng ý nhé.

 Nguồn: http://facebook.vnseosem.com/



About the author

160