Những lưu ý khi đổi tên facebook quá 5 lần hoặc chưa đủ 60 ngày

Posted on at


Đổi tên facebook đang là thao tác đang được rất nhiều người sử dụng facebook thực hiện. Facebook có tên thật đẹp và thật ấn tượng là điều ai đang sử dụng facebook đều muốn. Nhưng, sau khi đổi tên facebook sẽ bị chặn 60 ngày cho lần đổi tiếp theo.

Lưu ý khi đổi tên facebook quá 5 lần
Sau khi đổi tên facebook thì 60 ngày sau mới được đổi tên tiếp, một số người đã lợi dụng điều này và chia sẻ tới mọi người những cách đổi tên facebook quá 5 lần hoặc chưa đủ 60 ngày nhưng thực ra họ đang hướng dẫn bạn chèn những đoạn mã auto like, auto Tag, auto đăng Status,chat facebook cho bạn bè với các quảng cáo hoặc các hình ảnh không lành mạnh nhằm tăng lượt view về Website của họ…

                              Hướng dẫn đổi tên facebook không hợp lệ
Đối với những cách hướng dẫn đổi tên facebook quá 5 lần yêu cầu bạn truy cập vào các website không phải của facebook hoặc các thao tác chèn code vào trình duyêt,……Khi đó bạn  hãy tắt ngay website này nếu như bạn không muốn mang phiền phức cho mình.

Nên làm gì khi bị dính mã độc facebook
Khi bạn bị dính mã độc facebook đừng lo lắng mà hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

Gỡ bỏ mã độc facebook
Nếu bạn sử dụng trình duyệt Google Chrome : bạn vào phần quản lý tiện ích mở rộng bằng cách dán link chrome://extensions vào thanh địa chỉ

Tìm đến Tampermonkey và click vào biểu tượng thùng rác để gỡ bỏ

Nếu bạn sử dụng trình duyệt Firefox :dán link about:addons vào thanh địa chỉ

Tìm đến Greasemonkey và click Remove để gỡ bỏ

Bỏ theo dõi người lạ trên facebook
Trên là những lưu ý và cách khắc phục khi đổi tên facebook quá 5 lần , để có được tài khoản facebook lành mạnh hãy chia sẻ bài viết này để tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

xem thêm: Những tên nhóm facebook hay và độc

Nguồn: http://facebook.vnseosem.com/



About the author

160