Chỉ mẹo vệ sinh sofa da bằng rượu ok nhất

Posted on at


Hãy tham khảo cách vệ sinh sofa dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng.

Nếu bộ ghế sofa da đẹp của bạn bị ẩm mốc tấn công do thời tiết nồm ẩm ướt thì cũng đừng lo lắng vì nguyên liệu để đánh bật những vết ẩm mốc này sẽ được đánh bật một cách nhanh chóng và gọn lẹ vì chất cồn có trong rượu rấ an toàn trong việc làm sạch, đặc biệt là loại bỏ tế bào nấm mốc cực kỳ hiệu quả đấy nhé. Bạn không phải mua các loại chất tẩy rửa đồ da vừa tốn kém vừa độc hài để giữ cho đồ dùng bằng da của bạn trông như mới, chỉ cần thử những công thức sử dụng rượu được pha trộn tại nhà dưới đây.

Trước tiên để giữ cho bộ sofa luôn bền đẹp chúng ta cần phải có cách bảo quản hằng ngày bạn có thể lấy vải mềm nhúng nước sau đó vắt sạch nước chỉ để khăn ẩm sau đó lau lên sofa để có thể giữ cho bộ ghế sạch và luôn mới.

Hầu hết các đồ nội thất hiện nay đều được làm từ da bề mặt hoặc da thành phẩm, nhiều nhất là da thành phẩm, tức da đã được nhuộm và đánh bóng vì thế trông chúng rất bóng bẩy, những chất tẩy rửa tự nhiên một khi đã được sử dụng chính xác có thể mang lại vẻ đẹp tự nhiên của da.

Khi lựa chọn cách này bạn nên tiến hành pha hỗn hợp rượu và nước ấm theo tỷ lệ 1:1 sau đó dùng miếng vải sạch mềm nhúng vào hỗn hợp đã pha rồi lau sạch toàn bộ bề mặt bộ ghế sofa da thật tphcm, khi lau xong nếu muốn làm khô ghế, bạn tránh sử dụng nhiệt độ cao, một số người nói lấy máy sấy tóc sấy bộ ghế cho khô tuy nhiên tốt nhất bạn không nên làm thế dù sấy ở nhiệt độ nhỏ đi chăng nữa. Vì nhiệt độ sẽ làm cho bộ ghế của bạn bị khô, không mềm mại như bản chất của chúng.

Với cách vệ sinh ghế sofa da bằng rượu này bạn sẽ loại bỏ được nấm mốc một cách nhanh gọn nhẹ, tuy nhiên chỉ nên dùng trong trường hợp bất khả kháng thì mới nên sử dụng thôi nhé vì sử dụng nhiều cũng có thể làm da mất đi màu sắc ban đầu. Tốt nhất bạn nên vệ sinh bộ ghế của mình bằng khăn sạch mỗi ngày sẽ giúp sofa của bạn luôn mới.


TAGS:


About the author

160