Chàng trai ung thư lộn xác ngoạn

Posted on at


Những ngày gần đây, cư dân mạng không ngừng chia sẻ hình ảnh của một chàng trai người Mỹ đã có màn lột xác ngoạn mục từ một bênh nhân ung thư gày còm thành một mỹ nam 6 múi điển trai.

 

Nhân vật chính trong các bức hình có tên Zach Zeiler (sinh năm 1994). Anh sinh ra và lớn lên tại Ida, Michigan, Mỹ. Năm 2010,  Zach bị chẩn đoán mắc bệnh Hodgkin, một bệnh ung thư của hệ bạch huyết.

Căn bệnh này có thể dẫn đến tử vong nếu phát hiện quá muộn. Tuy nhiên, Zach may mắn hơn khi biết bệnh lúc đang giai đoạn 1B nên vẫn có thể tiến hành điều trị, ngăn bệnh phát triển.

Cân nặng của Zach sụt giảm chỉ còn hơn 45 kg trong quá trình điều trị và bị rụng sạch tóc. 

 

 

 Cậu bạn luôn nhận được sự động viên của gia đình mình và bạn gái Tara Hurley để vượt qua những tháng ngày khó khăn nhất. Dù vậy, Zach vẫn thấy thất vọng trước kết quả điều trị và tình trạng ốm yếu bệnh tật của mình

Anh quyết định dồn năng lượng để rèn luyện thể dục thể hình nâng cao sức khỏe. Anh kiên trì tập hai tiếng đồng hồ mỗi ngày, kể cả khi vừa hóa trị.

 

Hiện tại, chàng trai 19 tuổi Zach Zeiler đã đẩy lùi được căn bệnh ung thư. Bên cạnh đó, anh cũng hoàn toàn lột xác với thân hình cơ bắp cường tráng nhờ chế độ ăn 4.000 calo một ngày và tập luyện đều đặn.

 

Nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng chàng trai gầy gò, 45 kg ngày nào giờ đã có vẻ ngoài khiến nhiều người mơ ước. Zach hiện nặng 80 kg, cao 1,83 m và cả thân hình đều rất săn chắc, đầy cơ bắp.

 

Chàng trai 20 tuổi được dân mạng khen ngợi và coi như tấm gương, người truyền cảm hứng cho các bệnh nhân ung thư trên thế giới.

Anh đã lập một tài khoản YouTube để chia sẻ quá trình rèn luyện của mình với mục đích truyền lửa cho những người khác, dù bệnh tật hay khỏe mạnh, thay đổi cuộc sống của họ. Hiện nay, đã có gần 80.000 người đã theo dõi Facebook cá nhân của Zach, Instagram có 42.000 fan hâm mộ và tài khoản Youtube hút đến 51.000 người theo dõi cùng các video có triệu lượt xem.

 

 

"Tôi cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc. Tôi quyết không dừng lại và sẽ cố gắng truyền cảm hứng tập luyện cho mọi người" - Zach chia sẻ.



About the author

160