Cho thuê căn hộ chung cư Royal City R6

Posted on at


Chính thức mở cho thuê căn hộ chung cư Royal City hạng sang tòa R6, chỉ với 2000$ bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ cao cấp tại R6 Royal City.

Điểm độc đáo vượt trội của tòa R6 là các căn hộ có diện tích linh hoạt, thiết kế đột phá. Đây là dòng sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại khu căn hộ hạng sang Royal City và đặc biệt – chỉ duy nhất có tại tòa R6.

TÒA R6 -VINHOMES ROYAL CITY: SẢN PHẨM BOM TẤN VỚI THIẾT KẾ ĐỘT PHÁ

Là tòa căn hộ cuối cùng được xây dựng và mở bán tại Vinhomes Royal City, khu căn hộ R6 giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm linh hoạt, lần đầu tiên có tại Vinhomes Royal City. Đó là các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 55m2 đến 154,5m2, 1-4 phòng ngủ nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Đây là khu căn hộ duy nhất tại Vinhomes Royal City được thiết kế với giếng trời thông tầng độc đáo, bảo đảm thoáng khí và ánh sáng tự nhiên cho tất cả các không gian sinh hoạt. Mỗi tầng của tòa R6 được thiết kế 19 căn hộ và được chia làm 2 sảnh, sảnh a có 10 căn, sảnh B có 9 căn. Như vậy xét về mật độ căn hộ tại tòa R6 là thấp nhất so với các tòa khác tại Royal City.

Những căn hộ ở mặt sau của tòa R6 có tầm nhìn trọn vẹn vào quảng trường tráng lệ, mặt trước có view thẳng City, không bị chắn tầm nhìn. Dòng sản phẩm linh hoạt, nhiều loại diện tích của R6 không chỉ mở rộng khả năng tiếp cận “cuộc sống hoàng gia” cho nhiều đối tượng khách hàng mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn trong tầm tay để cho thuê hoặc sang nhượng.

Nhìn từ tòa R6 đến các tòa còn lại Royal City

 



About the author

160