Thuê nhà ở Royal City diện tích 69 ,1m2 tòa R6 Royal City

Posted on at


Hiện nay trên thị trường bất động sản đang rao thuê rất nhiều dự án từ trung tầm đến cao cấp với các diện tích khác nhau. Tuy nhiên một trong những dự án thu hút khách hàng nhất hiện nay là khu thuê chung cư Royal City, đây là dự án chung cư cao cấp bậc nhất Hà Nội. Hiện nay chúng tôi đang mở bán nhà ở Royal City diện tích 69,1m2 tại tòa R6 Royal City. Được chủ đầu tư chủ trương thiết kế 2 phòng ngủ, là một loại diện tích được nhiều khách hàng ưa thích nhất hiện nay.

Căn hộ diện tích 69,1m2 nằm tại tòa chung cư Royal City R6 với thiết kế gồm 2 phòng ngủ. 1 phòng khách + ăn + bếp và 2 phòng vệ sinh. Điểm khác biệt của loại căn hộ này là sự kết hợp giữa 3 phòng khách, phòng ăn và phòng vệ sinh, không giống như các loại căn hộ khách thường tách biệt phòng bếp riêng. Căn hộ 69,1m2 tòa R6 được thiết kế theo 2 phương án khác nhau, mỗi phương án lại được thiết kế theo 2 phong cách tân cổ điển và hiện đại mang lại sự lựa chọn đa dạng và phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Diện tích các phòng căn hộ 69,1m2 như sau:

Phòng khách + ăn + bếp: 21,3m2
Phòng ngủ Master (gồm vệ sinh): 20m2
Phòng ngủ 1: 10,7m2
Phòng vệ sinh 1: 4,9m2
Tường xây, lô gia, sảnh, hành lang…: 12,2m2
Bán nhà tại Royal City diện tích 69,1m2 được xây dựng tại căn số 8 và căn số 12a với thiết kế vuông vức, hợp lý giúp tất cả các phòng đều có ánh sáng. Ban công nhìn view trực diện quảng trường Royal City với đài phun nước, tượng đài con ngựa cùng khu vực vườn hoa và cây xanh mang lại không gian tiếp xúc thoáng mát, trong lành. Đặc biệt, với thiết kế giếng trời thông tầng giúp mang lại không gian sống tốt nhất cho cư dân nơi đây.

Khách hàng có nhu cầu mua bán nhà ở dự án Vinhomes Royal City vui lòng liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí theo hotline:

 



About the author

160