Tiện ích Golden Land

Posted on at


thuê chung cư Golden Land là khu tổ hợp thương mại và nhà ở cao cấp, khép kín với đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống cho các cư dân tại khu chung cư . Như bể bơi thông minh, phòng tập GYM, Spa, nhà hàng, hệ thống giáo dục mầm non liên kết quốc tế để đưa ra một chương trình phát triển trí tuệ toàn diện cho trẻ thơ, hệ thống phòng khám đa khoa phục vụ 24/24, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại.

Bể bơi tại Golden Land được thiết kế đặc biệt với hệ thống xử lý nước thông minh giúp cho bể bơi tại đây luôn sạch sẽ, rất tốt cho sức khỏe của các cư dân khi đi bơi tại đây.

Bên cạnh đó còn có phòng tập Gym , Spar với hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách hàng tập tại đây sẽ đạt kết quả tốt, đem lại lợi ích cho sức khỏe.

 

Những chuyên viên thẩm mỹ Spar chuyên nghiêp đem lại sắc đẹp cũng như sự tươi tắn cho khách hàng khi đến với thẩm mĩ viện spar tại Golden Land.

Ngoài ra chung cư Golden Land còn có hệ thống nhà hàng, cafe sang trong phục vụ nhu cầu ăn uống , thư giãn ngay trong tòa nhà.

Đặc biệt chung cư Golden Land rất chú trọng đến việc phát triển trí tuệ toàn diện cho trẻ thơ cho các gia đình sống tại chung cư nơi này bằng việc xây dựng hệ thống giáo dục mầm non liên kết quốc tế đạt chẩn.

Cùng với hệ thống phòng khám đa khoa phục vụ quý khách hàng 24/24h đảm bảo sức khỏe cho các cư dân nơi này.

Ngoài ra quý khách có thể mua sắm ngay trong trung tâm thương mại, siêu thị của tòa nhà Golden Land.

Đến với chung cư Golden Land quý khách sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện ích tại khu chung cư này. Một cuộc sống lý tưởng cho bạn và gia đình.



About the author

160