Cùng khám phá với ống nhòm nikon

Posted on at


Là một người yêu thích thiên nhiên và muốn đắm chìm vào không gian thiên nhiên thật đẹp thì với chiếc ống nhòm nikon sẽ không làm ban phải thất vọng. Cùng khám phá với ống nhòm nikon để biết nhiều hơn về thiên nhiên.

 

Nhân dịp trở thành nhà tại chính tại Olympic và Paralympic London 2012, Nikon đã cho ra mắt phiên bản ống nhòm Nikon Sportstar EX London 2012 edition nhằm giúp người xem thế vận hội có thể theo dõi những hoạt động dNiễn ra một cách dễ dàng hơn. Thông số kỹ thuật của ống nhòm Nikon Action như sau: Với độ phóng đại 8x; kích thước vật kính là 40 mm; trường nhìn 8.2 độ và hệ lăng kính Porro prisms. 

Ngoài ra hộp đi kèm còn có một dây đeo cổ và nắp ống kính để ống nhòm không bị mờ mỗi khi sử dụng cùng với hộp đựng được lót bông.Ngoài ra, Sportstar EX còn có chức năng chống nước, vì thế bạn không cần bận tâm về chuyện sử dụng nó dưới mưa, thiết bị có thể chống được nước ở độ sâu trên 2m trong vòng 5 phút. Ống nhòm Nikon Sport EX 10x25 DCF rất dễ sử dụng và hình ảnh quan sát được thì luôn rõ nét với zoom 10x và ống kính 25mm, hiện đang được bán trên thị trường với giá 120 USD.

Chiếc ống nhòm Nikon Sportstar EX London 2012 edition được tích hợp ống kính có thể co dãn, có thể nói nó giúp những người mang kính sử dụng một cách thoải mái hơn cũng như các tùy chỉnh đi-ốp thông thường để phù hợp với mắt mỗi người. Kích cỡ của ống nhòm vào khoảng 103 x 114 mm và nặng 300g.



About the author

160