Cùng tìm hiểu với máy ảnh sony a6300

Posted on at


Cùng tìm hiểu với máy ảnh sony a6300 để khám phá thêm nhiều điều thú vị với sản phẩm hiện đại này và không nên bỏ qua máy ảnh nikon nhé các bạn.


Hệ thống lấy nét của máy ảnh Sony này được cải tiến với 425 điểm lấy nét AF theo pha, tích hợp hệ thống tự động kích hoạt các điểm AF xung quanh một chủ thể. Sony cho biết A6300 có hệ thống lấy nét được gọi là 4D FOCUS™ tốc độ lấy nét nhanh nhất thế giới là 0.05 giây. khi lấy nét, máy tự động kích hoạt một hệ thống theo dõi các điểm khác nằm ngoài vùng nét của vật thể, nếu có sự dịch chuyển của vật thể thì hệ thống sẽ tuỳ chỉnh lấy nét ngay lập tức, mật độ điểm nét kiểu dự phòng này nhiều gấp 7.5 lần so với phiên bản Sony A6000. Bên cạnh đó, với chiếc máy ảnh sony A6300 sử dụng ống kính A-mount qua ống kính LA-EA3 hoặc LA-EA1 tùy chọn mount adapter với khả năng tương thích AF đầy đủ.
Tốc độ chụp liên tiếp lên đến 11fps với lấy nét tự động và 8fps khi chụp live-view, đây là một cải tiến rất mạnh đối với một chiếc máy ảnh không gương lật vốn không được cho là thiết bị chụp các chủ đề chuyển động nhanh. Một màn hình LCD 3inch chống chói với kính ngắm điện tử sẽ giúp quan sát tốt hơn cảnh vật cũng như đối tượng.


Máy ảnh không gương lật A6000 đã được hãng công nghệ Nhật thay thế bằng máy ảnh Sony A6300. Dug ngoại hình không đổi nhưng những cải tiến bên trong mới là thứ đáng giá với khả năng lấy nét nhanh nhất thế giới.

Đến với máy ảnh nikon để bổ sung cho mình nhiều thông tin thú vị hơn nhé !



About the author

160