Dành cho những người mất niềm tin vào tình yêu

Posted on at


Khi yêu một người nào đó ta sẽ cảm nhận được những tình cảm, những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Nhưng ở một thời điểm nào đó họ lại bị mất niềm tin vào tình yêu, chán yêu hoặc chưa tìm được một nửa phù hợp với mình.

Stt hay về tình yêuMột khi bạn đã mất niềm tin vào tình yêu có thể là do bạn đã trải qua những mối tình không được như ý hay là do bạn đã cố gắng nhưng chưa thể tìm được một nửa trái tim còn lại của mình. Đừng hà khắc với trái tim của mình quá mà hãy mở cửa để cho nó một cơ hội biết đâu bạn có thể lấp đầy được khoảng trống mà bạn đã lãng quên bấy lâu nay.

                                                                      Status hay về tình yêu

Yêu một người là cho đi sự quan tâm, chăm sóc, là những tin nhắn chúc ngủ ngon mỗi tối hay một ngày tốt lành vào buổi sáng, là cảm giác bình yên khi ở bên người ấy.Và hạnh phúc khi người ấy luôn vui vẻ, bình an. Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là chọn đúng người để trao yêu thương, tin tưởng và cùng nhau đi đến hết chặng đường dài. Tình yêu là thứ có thể làm bạn cười vui ngay cả khi bạn đang cảm thấy mệt mỏi, đôi khi giận hờn vu vơ nhưng nếu tình yêu đủ lớn thì tất cả sẽ không là điều cản trở nữa. Tình yêu cũng giống như không khí vậy, mặc dù ta không thể nhìn thấy được nhưng chúng ta luôn biết nó rất cần thiết. Ghét một người có thể với muôn ngàn lý do, nhưng khi yêu thì sẽ chẳng có lý do nào cả, bởi vì yêu đơn giản chỉ là yêu thôi!

Tình yêu chỉ có một, nhưng người để yêu lại có rất nhiều. Cuộc đời chỉ có một, và tình yêu chỉ chiếm một phần nhỏ thôi. Sao phải hoang phí tuổi trẻ, trí tuệ và sắc đẹp của mình, vì những điều – chưa có cũng chả chết ai?

Hãy yêu thương nhau khi còn có thể, đừng để lạc mất nhau khi yêu thương vẫn còn đong đầy.

Những stt hay về tình yêu sẽ giúp cho bạn có được cái nhìn khác về tình yêu.

Nguồn: http://facebook.vnseosem.com/



About the author

160