Dấu hiệu nhận biết điều hòa bị hư hỏng

Posted on at


Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết được một số hư hỏng thường gặp ở điều hòa để có một số khắc phục kịp thời trước khi gọi đến các dich vu sua chua dieu hoa trung tam để tránh được những hư hỏng đáng tiếc xảy ra.

1. Điều khiển điều hòa bị mất hìnhNguyên nhân này là do trong thời gian sử dụng, pin trở nên bị rỉ sét khiến cho đầu tiếp xúc pin kém.Nguyên nhân thứ hai khiến cho điều khiển bị mất hình có thể là do chiếc điều khiển điều hòa bị rơi làm cho mạch điều khiển bị hở khiến cho trên màng hình không hiển thị được hình ảnh.

2. Hiện tượng chảy nướcHiện tượng chảy nước xuất hiện do tron quá trình lắp đặt, đường ống thoát nước không có độ dốc hoặc trong quá trình sử dụng, ta không vệ sinh bụi bẩn thường xuyên khiến cho bụi bẩn bám vào nhiều làm nghẹt đường ống thoát.

3. Điều hòa bám tuyếtKhi điều hòa bị đóng tuyết thì có 2 nguyên nhân cơ bản đó là:Nguyên nhân thứ nhất đó là do dàn lạnh bị bám bụi và lâu ngày không được vệ sinh. Hai là điều hòa thiếu gas. Bên ngoài dàn nóng nơi đầu van ống nhỏ bị bám tuyết, đầu van ống dẫn lớn là ống dẫn hơi gas về không đọng sương. 

.4. Hơi lạnh yếu hoặc không có hơi lạnhNguyên nhân có thể là do điều hòa bẩn, bui bám nhiều sẽ làm cho việc thổi hơi lạnh ra yếu. Hoặc máy bị thiếu gas nên bổ sung thêm gas. Máy mới lắp lạnh yếu do đường ống dẫn gas bị móp

.Khi gặp những dau hieu hu hong o dieu hoa trên bạn nên nhanh chóng tìm đến một dịch vụ sửa chữa điều hòa trung tâm uy tín nhất để khắc phục những hiện tượng trên và tránh những hư hỏng xấu nhất có thể xảy ra với hệ thống điều hòa của bạn.



About the author

160