Du lịch hấp dẫn tại Perth cùng Tiger Airways

Posted on at


Hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways luôn là sự lựa chọn hàng đầu với những tín đồ du lịch muốn có hành trình tiết kiệm. Những chuyến bay rộng khắp nhiều nơi trên thế giới được Tiger Airway chú trọng khai thác với tần suất càng một dày thêm. Cụ thể chặng bay đi đến các thành phố du lịch nổi tiếng của nước Úc như Perth được nhiều quý khách chọn lựa vì mức giá tương đối thấp. Nhiều chặng bay khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hà Nội đến Perth có giá chỉ từ 238 USD mà thôi. Thế thì đừng ngần ngại thưởng cho mình chuyến du ngoạn đến Perth cùng hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways nhé!

Khí hậu nơi đây vô cùng trong lành mát mẻ với nhiều hoạt động tham quan du lịch và vui chơi thú vị dành cho du khách. Khi lướt qua những nông trại ngập ánh nắng vàng với cây xanh bao phủ khắp nơi, du khách sẽ không khỏi thích thú và muốn ở lại Perth lâu hơn để khám phá những điều hấp dẫn. Nổi bật nhất đó là khu sinh thái biển Rockingham – nơi thu hút lượng lớn khách du lịch đến tham quan hằng năm.

Đặc biệt, các em nhỏ sẽ vô cùng thích thú khi bơi cùng những chú cá heo dễ thương, vui đùa cùng chú chim cánh cụt, chú sư tử biển ngộ nghĩnh qua đáy thuyền trong suốt hay thú vị hơn là cả gia đình cùng lướt thuyền ngắm biển Rockingham – nơi có dòng nước trong xanh và mát lạnh đầy lôi cuốn.

Du lịch đến thành phố Perth cùng hãng vé máy bay Tiger Airways Vietnam, du khách không nên bỏ qua chuyến khám phá công viên xinh đẹp King Park. Nơi đây sẽ tặng bạn miễn phí ánh nhìn tuyệt đẹp từ trên cầu Lottery West Federation Walkway, băng qua con suối trong veo hay thú vị hơn là nhóm bạn cùng cắm trại tại khu Rio Tinto – nơi có không khí vô cùng mát mẻ và trong lành. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham gia buổi biểu diễn tạp kỷ đặc sắc vào một ngày bất chợt trong chuyến du lịch của mình tại Perth.



About the author

160