Săn vé giá rẻ đi San Francisco

Posted on at


San Francisco được xem là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn trên thế giới. Thành phố này nổi tiếng vì mùa hè mát mẻ, sương mù, đồi dốc trùng điệp, kiến trúc đa dạng.



 


Thời điểm thích hợp để mua vé máy bay đi San Francisco


Mùa xuân và mùa thu là thời điểm tốt nhất để đặt vé máy bay đi San Francisco giá rẻ nếu bạn có ý định đi du lịch đến đây.


Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến San Francisco


Cầu cổng vàng (Golden Gate Bridge)



 


Là biểu tượng của thành phố “xinh đẹp” San Francisco, cầu Cổng Vàng là cây cầu treo bắc qua vịnh San Francisco, nối liền phía bắc bán đảo San Francisco với hạt Marin.


Công viên Cổng vàng



 


Được kĩ sư William Hammon Hall thiết kế với sự trợ giúp của Jonh Mc Lauren — một chuyên gia thiết kế vườn người Scotland vào năm 1870.


China town



 


Một trong những điểm níu chân du khách tại San Francisco chính là China town. China town được hình thành rất sớm, từ những năm 1800. Đây được xem là khu phố người Hoa có uy tín và lâu đời nhất trong số những khu Hoa kiều lớn nhất trên toàn thế giới.


Alcatraz



 


Alcatraz là một hòn đảo nằm giữa vịnh San Francisco, đây từng là nhà tù quân đội, nổi tiếng của Hoa Kỳ. 


Fisherman’s Wharf (Bến Ngư Phủ)



 


Là một khu phố và là điểm thu hút khách du lịch ở thành phố San Francisco. Trong hơn một thế kỉ qua cạnh bờ sông lịch sử, đây là nơi mà các đội tàu đánh cá của San Francisco tụ tập và nơi đây vẫn còn giữ một loạt các nhà hàng hải sản tốt nhất.


Các hãng hàng không chuyên bán vé máy bay đi San Francisco



 


Ở Việt Nam, hiện nay có một số hãng hàng không như Eva Air, Vietnam Airlines, China Airlines, Air China, … chuyên bán vé máy bay đi Mỹ đến San Francisco. Chỉ mất khoảng 20h bay từ TPHCM là bạn đã đặt chân lên thành phố San Francisco — được mệnh danh là thành phố quyến rũ nhất bờ Tây nước Mỹ.


Để mua vé máy bay đi San Francisco giá rẻ, hấp dẫn nhất của hãng hàng không Eva Air khách hàng liên hệ phòng vé China Airlines quận 10 TPHCM



About the author

160