Giới thiệu về lò nướng canzy

Posted on at


Bữa ăn gia đình là nơi để gắn chặt yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Một bữa ăn ngon đằng sau nó là hình ảnh của một người nội trợ đảm đang có bàn tay vun đắp khéo léo cho gia đình. Để góp phần tạo nên bữa ăn cho mỗi gia đình với nhiều món ăn ngon hơn và độc đáo hơn, lò nướng canzy là một sự lựa chọn thông mình cho gia đình của bạn.

Với dung tích 60L kèm theo kích thước 600x 600x 600mm của Lò nướng Canzy, bạn có thể tha hồ trải ngiệm với tất cả những món ăn yêu thích cùng gia đình và bạn bè mình. Đặc biệt hơn nữa, Lò nướng Canzy được thiết kế bởi lớp men chất lượng cao có 5 lớp cùng với thành thép không gỉ, nắm nhôm luôn sáng bóng, vì thế, Lò nướng Canzy góp phần tạo thêm điểm nhấn cho không gian bếp của bạn thêm sang trọng và hiện đại.

Lò nướng canzy là sản phẩm được nhập khẩu từ châu Âu, với thiết kế sang trọng và hiện đại, lò nướng canzy được rất nhiều bà nội trợ tin dùng bởi lò nướng này sở hữu những tính năng vượt trội như mức độ an toàn cao hơn và tiện dụng hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Ngoài ra, Lò nướng Canzy còn có kính cường lực chịu nhiệt tốt và hệ quạt thông gió hiện đại khiến lò nướng của gia đình bạn ít bị hỏng hóc hay gặp vấn đề trục trặc về kĩ thuật. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lò nướng Canzy. Bề mặt của Lò nướng Canzy được làm rãnh và có độ dốc để dầu, mỡ trong thực phẩm khi nướng sẽ chảy và theo rãnh thoát ra ngoài. Nhờ cùng một lúc được nướng cả hai mặt trên Lò nướng Canzy nên thực phẩm mau chín và chín đều, cả vỉ nướng dưới và vỉ nướng trên. Lò được phủ chất chống dính nên dễ lau chùi.



About the author

160