Hé lộ bệnh thoái hóa cột sống cổ nguy hiểm không

Posted on at


Hiện nay, bệnh thoái hóa cột sống cổ đang ngày càng trở nên phổ biến, hầu hết mọi người đều mắc phải, từ người nhân viên văn phòng tới người lao động chân tay. Để hiểu rõ bệnh thoái hóa cột sống cổ nguy hiểm không, chúng ta phải hiểu được bệnh thoái hóa cột sống là gi.

 

1. Thoái hóa cột sống cổ là gì?
Đây là một loại bệnh về xương khớp, hầu hết mọi người đều gặp trong các giai đoạn của cuộc đời, nhất là khi lớn tuổi. Thoái hóa cột sống cổ gây đau nhức, viêm khớp và giảm khả năng vận động của bệnh nhân.

Theo nhận định của các chuyên gia, nguyên nhân chính vẫn là do quá trình lão hóa, nên những người trong độ tuổi khoảng 35 tuổi trở lên thường mắc phải căn bệnh này.

2. Các nguy hiểm của bệnh thoái hóa cột sống cổ

Vậy bệnh thoái hóa cột sống cổ nguy hiểm không? Bệnh gây ra các biến chứng nguy hiểm gây khó khăn, đau đớn trong cuộc sống của người bệnh:

Hội chứng vai, cánh tay: có thể bị rối loạn thần kinh thực vật vùng cổ, vai và tay
 

  • Hội chứng tuần hoàn gây hẹp lỗ ngang, hẹp động mạch đốt sống gây rối loạn tuần hoàn não, khả năng cung cấp máu lên não bị ảnh hưởng gây nguy hiểm, lúc ban đầu người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng bệnh như ù tai, đau 2 hốc mắt, mờ mắt, chóng mặt

  • Hội chứng chèn ép tủy cổ, rối loạn tứ chi, rối loạn thực vật, chèn ép dây thần kinh, nghiêm trọng sẽ gây bại liệt vĩnh viễn 1 hoặc 2 cánh tay hoặc cả phần thân trên.

 3. Chữa trị thoái hóa cột sống cổ

Sau khi đọc bài viết hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi bệnh thoái hóa cột sống cổ nguy hiểm không. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu cho bạn một phương pháp điều trị hiệu quả, đó chính là Kiên Tý Hoàn. Kiên Tý Hoàn là loại thuốc thảo dược điều chế bởi Đông Y Sỹ Cảnh Thiên với hơn 50 năm kinh nghiệm dựa trên kiến thức Đông y kết hợp với kiến thức “Thảo dược học hiện đại” của Mỹ. Thuốc do chính ĐYS ươm trồng và tỉ mỉ bào chế 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên giúp tránh được các tác dụng phụ của thuốc Tây y và đã được xác nhận là chữa khỏi bệnh trước khi cần phẫu thuật.

 

Để hiểu rõ hơn bệnh thoái hóa cột sống cổ, cách nhận biết và chữa bệnh hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về Kiên Tý Hoàn Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua Hotline: 08 7308 73 73



About the author

160