Hiệu quả điều trị tàn nhang của công nghệ Spectra Laser Toning như thế nào?

Posted on at


Câu hỏi: Tôi nghe nói bây giờ có công nghệ tên là Spectra Toning gì đó dùng để trị tàn nhang. Cho tôi hỏi công nghệ này đem lại hiệu quả trị tàn nhang như thế nào? (Linh Lan, 31 tuổi)

Trả lời:

Xin chào bạn Linh Lan!

Công nghệ Spectra Toning mà bạn nhắc đến có tên đầy đủ là Spectra Laser Toning, là một phát minh của tập đoàn Lutronic  đã được đăng ký độc quyền. Hiện nay, tại các quốc gia phát triển trên thế giới, công nghệ này đang rất được tin dùng nhờ hiệu quả điều trị tàn nhang vượt trội hơn hẳn các công nghệ thông thường.

Về bản chất, tàn nhang xuất hiện là do sự tăng sinh melanin quá mức ở các lớp dưới da. Do đó, để loại bỏ được tàn nhang cần phải có 1 liệu pháp có khả năng phá hủy những hắc sắc tố melanin dư thừa dưới da, ngăn ngừa sự tăng sinh quá mức của các hắc sắc tố này.

điều trị tàn nhang

Trị liệu công nghệ Spectra Laser Toning tại TMQT Bally

Spectra Laser Toning là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay hoạt động với sự kết hợp của 2 bước sóng: 1064nm và 532nm. Bước sóng 1064nm tác động ở lớp sâu trung bì, hạ bì. Còn bước sóng 532nm tác động vào lớp nông gần bề mặt da. Nhờ công suất phát ra mạnh lên đến 2000mj (laser thông thường chỉ 600 mj) năng lượng tác động xuyên sâu tận mô đích, loại bỏ tận gốc những hắc sắc tố melanin cứng đầu nất nhất.

Các xung mang năng lượng laser tập trung tác động chính xác vào các sắc tố sậm màu này khiến chúng bị vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Với những cải tiến trong công nghệ, Spectra Laser Toning điều trị không gây đau rát, không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Sau điều trị bạn cũng không phải lo lắng về những vết sẹo hay các tác dụng phụ khác. Điều này đã được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận.

Không chỉ trị tàn nhang tận gốc trong thời gian cực ngắn, công nghệ Spectra Laser Toning còn là giải pháp tối ưu trong việc điều trị các vấn đề khác về da như: nám, đồi mồi, cải thiện nếp nhăn và làn da thô sần không đồng đều,…

Mong rằng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của bạn!

Bạn nên thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã. Tại đây, với công nghệ soi da hiện đại, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ thăm khám và xác định chính xác mức độ tàn nhang của bạn. Từ đó đưa ra phác đồ điều trị sao cho đem lại hiệu quả cao nhất.

Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ trị tàn nhang cao cấp Spectra Laser Toning, bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Chúc bạn sớm có được làn da trắng mịn!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160