Hyundai Tucson 2015 và Kia Sportage2015 xe nào có ưu điểm hơn.

Posted on at


Với nhiều mô hình đẳng cấp hàng đầu trong một số lớp phương tiện khác nhau, rất dễ dàng để lý giải tại sao Hyundai luôn là một thương hiệu đứng đầu trong cuộc cạnh tranh về xe ô tô. Cho dù người mua xe đang tìm kiếm sang trọng trong phong cách trong các mô hình như Equus và Genesis, hoặc người mua hàng đang tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo của các nền kinh tế nhiên liệu và hiệu suất từ Elantra và Sonata hay Tucson 2014, Hyundai luôn giúp người sử dụng cảm thấy an tâm với những thay đổi dung như cải tiến.

 

tucson 2014

 

Hyundai vẫn luôn cam kết hoàn thiện những sản phẩm của mình nhằm tối đa hóa không gian cho khách hàng, tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất. Các Tucson là một trong những chiếc crossover đa dạng nhất hiện có. Dưới đây là một cách nhìn vào các năm 2015 Hyundai Tucson vs 2015 Kia Sportage.

 

Một trong những khác biệt lớn nhất giữa Hyundai Tucson và Kia Sportage là số lựa chọn phong cách dành của mỗi người. Các Tucson đi kèm với tám biến mô hình khác nhau, trong khi Sportage có sáu. Các lựa chọn thêm của Tucson trước và dẫn động bốn bánh, và một mức cắt đặc biệt, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

 

Tiết kiệm nhiên liệu khiến Tucson 2015 đạt hiệu quả trong di chuyển hơn so với Kia Sportage.

 

Trong khi cấu trúc của một chiếc xe Tucson là nhỏ hơn và cung cấp ít năng lượng hơn so với các động cơ tiêu chuẩn của Kia Sportage, crossover Hyundai phương có nhiều tiềm năng tiết kiệm nhiên liệu. Các Tucson là có thể tiết kiệm nhiên liệu ước tính EPA đánh giá 23 MPG trong thành phố và 29 mpg trên đường cao tốc. Đây bại các Sportage, trong đó có một đánh giá của EPA 21 MPG khi đi du lịch trong thành phố và 28 mpg trên đường cao tốc.


TAGS:


About the author

160