Đổi tên facebook chưa đủ 60 ngày bằng cách xác nhận danh tính

Posted on at


Việc sử dụng facebook của bạn sẽ bớt nhàm chán nếu như facebook cá nhân của bạn được đổi thành những tên khác nhau làm tăng tính thẩm mỹ. Nhưng việc đổi tên cũng có giới hạn, khi bạn đổi tên thì 60 ngày sau mới có thể đổi lại được, trong bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách đổi tên facebook chưa đủ 60 ngày nhanh nhất.
Việc đổi tên Facebook chưa đủ 60 ngày bằng xác nhận danh tính chỉ áp dụng cho những bạn nào muốn đổi tên facebook hiện tại của mình về tên thật trong CMT.

Bạn hãy chụp hay scan CMTND của mình và gửi tới Facebook

Việc gửi thông tin tới Facebook là hoàn toàn bảo mật nên các bạn hãy yên tâm vì thông tin của bạn sẽ không bị chia sẻ lên Internet.

Cách đổi tên facebook chưa đủ 60 ngày


Bước 1: Bạn click vào link dưới đây để chuyển đến trang trợ giúp đổi tên

https://www.facebook.com/help/contact/245617802141709

Bước 2: Sau đó điền các thông tin tên bạn muốn thay đổi vào biểu mẫu của Facebook:

                   Cách đổi tên facebook chưa đủ 60 ngày
 

Sau khi đã nhập đầy đủ thông tin bạn chọn nút “Gửi”

Bước 3: Cuối cùng là bạn chờ Facebook xem xét việc đổi tên Facebook chưa đủ 60 ngày của bạn có thể mất tới 48h để Facebook gửi email tới bạn từ chối hay chấp thuận việc đổi tên.

Vậy là việc đổi tên facebook chưa đủ 60 ngày thông qua việc xác nhận danh tính đã xong, thật đơn giản phải không các bạn, mở facebook lên và thực hiện ngay thôi nào, mọi điều thú vị đang chờ bạn khám phá, chúc các bạn thành công.

Nguồn: http://facebook.vnseosem.com/



About the author

160