Điểm mới về máy ảnh canon sx520

Posted on at


Thời gian gần đây, Canon ra mắt bộ đôi máy ảnh với tính năng cao và nhiều ưu điểm hơn so với những dòng trước đó là PowerShot SX400 IS và máy ảnh canon SX520 HS. Cùng tìm hiểu về một trong 2 dòng máy ảnh này, đó là máy cảnh canon SX520 HS.

Xây dựng dựa trên các tính năng của máy ảnh kỹ thuật số PowerShot SX510 HS, Máy ảnh Canon SX520 HS kết hợp ống kính zoom quang 42x zoom với tính năng ổn định hình ảnh quang học của Canon, máy lý tưởng cho các hoạt động gia đình. Ngoài ra máy còn kết hợp một cảm biến 16 Megapixel High-Sensitivity CMOS và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 + của Canon cho phép chụp tốt ngay cả điều kiện ảnh sáng yếu.

Máy ảnh canon SX520 HS được thiết kế với nút quay phim chuyên dụng giúp người dùng dễ dàng ghi lại cho mình những video 1080p Full HD sử dụng đầy đủ khả năng zoom quang 42x của nó. Máy ảnh canon SX520 HS được trang bị IS tự động và thông minh cho phép chọn từ một trong tấm phương thức để giúp cho hình ảnh được tối ưu hóa và ổn định với từng điều kiện khác nhau. Tốc độ cao AF máy ảnh cho phép người dùng đạt được tốc độ lấy nét tự động nhanh chóng. Tính năng thông minh điều khiển ống kính, làm cho nó dễ dàng để xác định vị trí các đối tượng chính bằng cách thu nhỏ, và sau đó phóng to trở lại một cách nhanh chóng.

Nâng cấp từ người tiền nhiệm của nó, máy ảnh kỹ thuật số PowerShot SX520 HS có tính năng chế độ chụp sáng tạo của Canon sử dụng một sự kết hợp của ánh sáng, màu sắc và thành phần từ hình ảnh ban đầu để tạo ra, hình ảnh nghệ thuật độc đáo. Công nghệ AUTO thông minh lựa chọn 32 cảnh được xác định trước khác nhau cho bức ảnh vẫn còn và 21 chế độ cảnh cho video mà không cần phải chuyển chế độ. Chế độ AUTO Lai đặc trưng trong các máy ảnh PowerShot SX520 HS tạo ra một HD video clip đẹp ổn định (lên đến khoảng bốn giây) mỗi khi người dùng chụp một hình ảnh, sau đó biên dịch các đoạn phim vào một bộ phim duy nhất.



About the author

160