Lễ hội Halloween "vòng quanh thế giới" t1

Posted on at


1. Ireland

 

 

Ireland là nơi được xem là nơi xuất phát của lễ hội Halloween. Hằng năm, họ vẫn tổ chức lễ hội này theo cách truyền thống. Trẻ em sẽ được hóa trang thành các nhân vật "ghê rợn" sau đó họ sẽ cùng ăn uống và vui chơi.

 

2. Bỉ

 

 

Người Bỉ họ không coi trọng ngày lễ Halloween. Thay vì ăn uống và hóa trang cùng nhau thì họ thắp nến tường nhớ những người thân đã mất của họ.

 

3. Trung Quốc

 

 

Vào hằng năm đúng vào dịp Halloween người Trung Quốc thường tổ chức lễ Teng Chieh. Trong khoảng thời gian này họ cúng thức ăn và nước uống cho những người thân đã quá cố. Những chiếc đèn lồng cũng được thắp lên với hy vọng dẫn đường cho linh hồn người đã khuất về hội ngộ gia đình

 

4. Anh

 

 

Trong khi phần lớn nước anh vẫn ăn mừng Halloween theo phong cách truyền thống, bên cạnh đó họ cũng tổ chức ngày Guy Fawkes thay cho ngày 5 tháng 11 hàng năm. Guy Fawkes là một kẻ phản bội nổi tiếng ở nước Anh , hắn đã lên kế hoạch để tiêu diệt quốc hội Anh. Đêm hôm đó ở nước anh sẽ thắp những đống lửa thật lớn để đốt những hình nộm của Guy Fawkes.

 

5. Pháp

Người Pháp không hề có khái niệm gì về ngày Halloween cho tới giữa những năm 1990. Họ cũng hóa trang và đi từ cửa hàng này sang cửa hàng khác để nhận kẹo.Halloween là lễ hội có nguồn gốc từ người Mỹ và rất nhiều người Pháp (Đặc biệt là những người lớn tuổi) không biết chính xác chuyện gì đang xảy ra vào những ngày này.

 



About the author

dim-h

student

Subscribe 0
160