Lễ hội Halloween "vòng quanh thế giới" - the end

Posted on at


6.Nhật Bản

Halloween ở Nhật Bản được xem như lễ hội Obon, lễ hội này nhằm vinh danh linh hồn tổ tiên củ họ. Mỗi đêm trong lễ hội, những ngọn nến được thắp sáng để những linh hồn có thể quay về nhà của mình. Vào ngày cuối cùng của lễ Obon, một đống lửa lớn được thắp lên để giúp các linh hồn trở lại ngôi mộ của họ.

7. Thụy Điển

Từ ngày 31 tháng 10 đến ngày 6 tháng 11, ở Thụy Điển là lễ kỉ niệm các vị Thánh. Trong thời gian này , một số điều truyền thống sẽ được thực hiện. Đây là khoảng thời gian mà những người đi làm được rút ngắn thời gian làm việc và là một kì nghỉ cho học sinh.

8. Áo

Ở Áo, người ta đặt một cốc nước, bánh mì và một thắp một ngọn nến trên bàn trước khi đi ngủ. Người ta tin rằng làm như vậy sẽ giúp các linh hồn đã khuất trở lại thế giới này.

9. Hồng Kông

Hallooween ở Hồng Kông còn được gọi là lễ hội " ma đói" . Theo truyền thống, những linh hồn vất vưởng, đói khát sẽ lang thang trên đất nước họ trong 24 tiếng lễ hội. Để xoa dịu những linh hồn, người ta thường đốt giấy tiền vàng bạc và trái cây để cúng cho những linh hồn

10. Đức

Theo truyền thống, trong ngày Halloween người dân Đức thường đạt con dao dưới gối của họ. Đây là cách mà họ nghĩ sẽ không một điều gì tồi tệ có thể tấn công họ.

11. Tây ban nha và Mỹ la tin

Vào dịp Halloween, người dân Tây Ban Nha và Mỹ La tin tổ chức lễ để tưởng nhớ những người đã khuất. Đây là lễ hội kéo dài 3 ngày để tôn vinh và tưởng nhớ đến những linh hồn đã mất. Tuy nhiên, thay vì là một lễ hội có không khí ảm đảm và u ám thì ở đây họ lại ăn mừng rất vui vẻ.

12. Cộng hòa Séc

Tại Cộng hòa Séc, theo truyền thống vào ngày Halooween mọi người trong nhà sẽ đặt một chiếc ghế trống gần lò sưởi, số ghế tượng trưng cho số lượng thành viên trong gia đình dù người đó đã chết hay còn sống.

13. Hàn Quốc

Halloween tại Hàn Quốc được gọi là Chuseok. Đó là thời gian để vinh danh và cảm ơn tổ tiên đã phù hộ con cháu để có có thành tích như hôm nay. Họ sẽ viếng thăm và cúng bái thức ăn cho các phần mộ tổ tiên của họ



About the author

dim-h

student

Subscribe 0
160