Nam châm ferrite

Posted on at


Thông tin chung

Nam châm Ferrite có thiêu kết nam châm vĩnh cửu bao gồm Bari hoặc Ferrite stronti. Lớp này của nam châm, bên cạnh sức đề kháng tốt để demagnetization, có lợi với chi phí thấp, phổ biến.

Ferrite nam châm là rất khó khăn và giòn, và yêu cầu các chuyên gia công kỹ thuật. Hơn nữa, họ nên được gia công trong một nhà nước unmagnetized. Chúng tôi được trang bị máy các tài liệu chi tiết kỹ thuật.

Điểm đẳng hướng được định hướng theo hướng sản xuất, và phải được từ hoá theo hướng định hướng. Điểm đẳng hướng không có định hướng và có thể được từ hoá theo hướng nào, mặc dù một số mức độ sức mạnh từ tính lớn hơn sẽ được tìm thấy trong kích thước bức xúc, thường có kích thước ngắn nhất.

Do chi phí thấp của họ, Ferrite nam châm tận hưởng một phạm vi rất rộng của ứng dụng, từ động cơ và loa phóng thanh để đồ chơi và đồ thủ công, và rộng rãi nhất sử dụng nam châm vĩnh viễn vào ngày hôm nay.

Phương pháp sản xuất

Cách nhấn và máy:

Cách nhấn và sintering liên quan đến cách nhấn rất tốt ferrite bột trong một chết, và sau đó máy này ép nam châm dẻo . Tất cả các nam châm Ferrite đầy đủ dày đặc được sản xuất theo cách này. Nam châm Ferrite có thể được ướt ép hoặc khô ép. Ướt bức xúc sản lượng tốt hơn từ tài sản, nhưng nghèo hơn dung sai vật lý. Nói chung, bột là khô cho vật liệu cấp 1 hoặc 5, và ướt cho lớp 8 và vật liệu cao. Máy liên quan đến subjecting vật liệu cho các nhiệt độ cao để cầu chì bột ép với nhau, do đó việc tạo ra một vật liệu rắn. Nam châm được sản xuất qua quá trình này thường cần phải có một số gia công kết thúc, nếu không kết thúc bề mặt và dung sai không chấp nhận được. Một số nhà sản xuất extrude thay vì báo chí bột ướt bùn và sau đó sinter các tài liệu. Điều này đôi khi được thực hiện cho hình dạng phân khúc arc, nơi mặt cắt ngang arc ép đùn theo chiều dài dài, thiêu kết, và sau đó cắt theo chiều dài.

Ép nhựa: Ferrite bột được trộn vào một hợp chất và sau đó tiêm đúc trong cùng một cách với nhựa.

Dụng cụ cho quá trình sản xuất này là thường rất tốn kém. Tuy nhiên, bộ phận sản xuất thông qua quá trình này có thể có hình dạng rất phức tạp và dung sai chặt chẽ. Đúc tiêm ferrite thuộc tính thấp hơn hoặc về giống như lớp 1 Ferrite.



About the author

160