Nguồn gốc phát triển của nam châm ferrite

Posted on at


Nam châm Ferrite có tính chất ferrimagnetic. So với Alnico, đô thị này có nhiều vật liệu từ mềm nội tại cao làm cho nó tốt hơn nhiều lúc chống demagnetisation từ bên ngoài từ trường và từ Nam châm khác). Điều này cho phép nó được sử dụng thành công nhiều hơn nữa trong động cơ điện và máy phát điện nơi nó vẫn còn là một nam châm rất phổ biến. Cấu trúc lục giác ferrite được tìm thấy trong cả hai BaO.6Fe2O3 và SrO.6Fe2O3 (ký hiệu hóa học đối với từng loại ferrite), nhưng stronti (Sr) phiên bản của gốm ferrite nam châm có tính chất từ mạnh mẽ hơn. Gốm ferrite nam châm thường rất chi phí thấp, do sự dễ dàng xử lý và thấp chi phí nguyên liệu. Kết quả là, họ là một trong các tài liệu Nam châm vĩnh cửu được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Các nam châm được thực hiện bởi một tuyến đường chế biến luyện bột kim loại và có là không có vấn đề với quá trình oxy hóa của bột trong chế biến, như các tài liệu đã là một ôxít ổn định. Đường bột xử lý đảm bảo rằng các nam châm bao gồm hạt rất nhỏ (< 1mm), mà là điều cần thiết để tạo ra vật liệu từ mềm trong các nam châm. Trong quá trình chế biến bột đầm trong từ trường để align hướng magnetisation của các hạt, dễ dàng và do đó tăng cường remanence và các sản phẩm năng lượng tối đa. Vui lòng lưu ý các tài liệu thảo luận ở đây là ferrite nam châm vĩnh cửu - họ là không giống như ferrite lõi được sử dụng trong máy biến áp. Nam châm Ferrite giữ lại từ tính của họ; biến áp ferrites (ví dụ như C-lõi, E-lõi, vòng lõi, vv) chỉ có từ tính khi một dòng điện chạy qua các cuộn dây xung quanh mà biến mất khi hiện nay bị tắt - họ làm việc theo cách hoàn toàn khác nhau. Ferrite nam châm dẻo được gọi là cứng ferrite magnets - giá trị cao Hc và Hci; Biến áp ferrites là mềm ferrites - Hc và Hci giá trị thấp hơn nhiều.
Nam châm Ferrite được ứng dụng ngày càng nhiều trong cuộc sống. Chính vì điều này chúng ta phải biết cách sử dụng cho đúng, mà muốn sử dụng đúng thì chúng ta phải biết được chức năng cũng như công dụng của chúng.
Nam châm Ferrite cung cấp một chi phí và ăn mòn miễn phí hiệu suất thấp kéo dài.
Gạch nam châm đã trở thành thương mại có sẵn trong những năm 1950 (Alnico nam châm là nam châm thật sự đầu tiên được giới thiệu n những năm 1930). Họ được gọi là nam châm gốm vì tính cách nhiệt điện của họ và phương pháp sản xuất của họ. Họ là tốt hơn được gọi là Ferrite nam châm vĩnh cửu nhưng của tiêu đề chính xác nên là cứng ferrite lục giác thường trú nam châm. Hiện tại có 27 điểm của Ferrite nam châm vĩnh cửu có sẵn. 



About the author

160