Ý nghĩa và tác dụng của trang đá trong phong thủy

Posted on at





  1. Nhiều người đã từng biết đến tranh đá phong thủy để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm sinh động và đẹp hơn nhưng bạn họ không biết rằng ngoài yếu tố thẩm mỹ thì tranh đá còn có tác dụng khác đó là tranh đá có tác dụng rất lớn trong phong thủ cho ngôi nhà của bạn. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu ý nghĩa và tác dụng của tranh đá trong phong thủy như thế nào?
    Những bức tranh phong thủy sẽ khiến cho ngôi nàh của bạn trở nên đẹp và sáng hơn, ánh sáng của nó mang nhiều màu sắc sẽ đem lại sự tươi vui co gia đình của bạn. Ngoài ra, với tác động âm dương và các yếu tố ngũ hành khác sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn có thêm một súc sống mới và mang lại sự may mắn cho gia đình. Bạn cũng tham khảo một số gợi ý sau đây để có những bức tranh phon thủy đày ý nghĩa cho gia đình của bạn:
    Thư pháp, cân đối, hoàng phi sẽ mang ý nghĩa chúc phúc, man sự may mắn đến cho gia đình.
    Một bước tranh tường với hính ảnh hoa mẫu đơn tượng trưng cho vinh hoa phú quý luôn đến với gia đình của bạn.
    Với một bức tranh hoa hướng dương sẽ khiến cho cân phòng của bạn trở nên sáng hơn, tăng thêm dương khí và bù đắp lượng ánh sáng thiếu hụt cho căn phòng.
    Những bức tranh đá về hoa sen, cá chép mang đến sự no đủ, tiền tài cho gia đình.
    Tranh tùng bách xanh 4 mùa tượng trưng cho sự trường thọ.
    Những bức tranh đá tưởng chừng như chỉ là một tác phẩm để chiêm ngưỡng thì nó lại mang một ý nghĩa vô cùng lớn và ảnh có tác dụng cho gia đình của gia chủ. Với mỗi hình ảnh là một ý nghĩa khác nhau sẽ giúp cho bạn lựa chọn một bức tranh đá phù hợp với mong muốn của mình.





About the author

160