Những điều cần biết khi sử dụng nam châm ferrite

Posted on at


Các loại nam châm ngày càng quen thuộc với cuộc sống con người. Nhưng nhiều người lại không biết được chúng xuất sứ thế nào, được chế tạo như thế nào và làm thế nào để có cách dùng đúng đắn nhất. Hay tìm hiểu với chúng tôi cách chế tạo nam châm ferrite này để biết được nhiểu thứ hữu ích nhé.
Tổng hợp

Chúng tôi có thể sản xuất kim loại và các thành phần khác của tổng hợp phụ đã hoàn thành bằng cách sử dụng của chúng tôi Tiện nghi gia công CNC.

Hội đồng bằng cách sử dụng kim loại hoặc các thành phần và Nam châm có thể được chế tạo bởi nam châm tôn trọng với chất kết dính để phù hợp với một loạt các môi trường, bởi máy móc gắn kết nam châm, hoặc bởi một sự kết hợp của những phương pháp này. Do tính chất tương đối giòn của các tài liệu Nam châm, báo chí phù hợp là không nên.

Phương pháp điều trị bề mặt

Mòn trong Ferrite được coi là tuyệt vời, và không có phương pháp điều trị bề mặt được yêu cầu. Tuy nhiên, Nam châm Ferrite có thể có một màng mỏng của nam châm dẻo tốt bột trên bề mặt và cho các ứng dụng sạch sẽ, không ô nhiễm, một số hình thức của lớp phủ có thể được yêu cầu.

Gia công

Ferrite là giòn, và dễ bị chipping và nứt. Kỹ thuật gia công đặc biệt phải được sử dụng để máy vật liệu này. Chúng tôi được trang bị đầy đủ để máy các tài liệu của bạn kế hoạch chi tiết thông số kỹ thuật.

Magnetizing và xử lý

Nam châm Ferrite yêu cầu magnetizing lĩnh vực khoảng 10 trung. Họ có thể được từ hoá nhiều cực trên một hoặc cả hai bề mặt cực. Không có biện pháp phòng ngừa đặc biệt xử lý được yêu cầu, ngoại trừ rằng khối lớn của Ferrite nam châm mạnh mẽ, và chăm sóc cần được thực hiện để đảm bảo rằng họ không chụp với nhau.

Hiệu ứng nhiệt độ

Tối đa về 840F, thay đổi trong từ hóa là phần lớn đảo ngược, trong khi thay đổi giữa 840F và 1800 F được tái magnetizable. Đối với tất cả Ferrite nam châm, sự xuống cấp của tính chất từ là cơ bản tuyến tính với nhiệt độ. Tại máy tuyển từ với 350F, khoảng 75% từ hóa nhiệt độ phòng được giữ lại, và tại 550 F, khoảng 50% được giữ lại.


About the author

160