Nâng mũi s line ngay đồng bằng mấp mô

Posted on at


Vốn nâng mũi s line sở hữu mũi thấp, tẹt đến mức sống mũi như dính sát vào da mặt

Không những thế, đầu mũi của tôi còn rất xấu khi nó quá to, kết hợp với phần sống thập tẹt khiến mũi của tôi như một quả núi nằm chình ình ngay trên gương mặt. Ngắm mình trong gương mà tôi liên tưởng đến những dãy núi trùng điệp hay một địa phương đặc biệt nào đó có những khu vực đang là núi cao vực sâu với những quả đồi tròn to bự chính là đầu mũi đột ngột leo tuột xuống ngay đồng bằng mấp mô chính là phần sóng mũi thấp đến thậm tệ. Người ta thì có những đường cong mềm mại đáng mơ ước, còn tôi đây sở hữu đường cong hết xấu xí và chẳng ai mong muốn một diện mạo như vậy.

nang-mui-sline

Tôi luôn mong muốn có được chiếc mũi dù chỉ hơi cao một chút, dù nhỏ hơn một chút chứ cũng không hề mong ước xa vời nâng mũi bọc sụn được đẹp như những ngôi sao màn ảnh nhỏ. Nhiều người khuyên tôi đi nâng mũi S line để có thể cải thiện diện mạo của mình. Tôi cũng háo hức lắm, nhưng mà sợ!

Cứ mỗi lần nghĩ đến việc mình sẽ đánh bay được mũi xấu xí và được ngắm một diện mạo mới hài hòa hơn mỗi ngày tôi thấy rất hứng thú, nhiều khi muốn mau chóng đến ngay bệnh viện thẩm mỹ để có thể biến ước mơ bao lâu nay thành sự thật. Nhưng mỗi lần nghe nhiều người dèm pha về việc cô kia là hàng giả hay cô này vừa đi phẫu thuật về là tôi lại chùn chân, mặc cảm. Thậm chí, nhiều lần nghe về những biến chứng có thể xảy ra khiến tôi lo lắng. Phải mất hàng tháng liền tôi liên tục tìm hiểu về những cách làm đẹp cũng như tìm đến lời khuyên của những người có kinh nghiệm, bạn bè đồng nghiệp xung quanh, tôi mới dám quyết định thực hiện làm đẹp cho mình.

Đứng trước gương và tự nhủ rằng, thà bị một vài người dèm pha chiếc mũi xinh đẹp là hàng giả hay tôi đã đi dao kéo lại còn hơn bị tất cả mọi người chê xấu với cả một dãy núi đồi trên mặt và sống cả đời với sự mặc cảm về diện mạo của mình.

Sau khi đã quyết tâm và vững trí hơn, tôi tìm kiếm nhiều thông tin về các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi S line để có thể thêm tự tin trước quyết của bản thân mình.

Trước khi phẫu thuật, tôi được tư vấn tất cả về những điều cần lưu ý cũng như rủi ro có thể xảy ra, điều này giúp tôi an tâm và tin tưởng hơn vào quyết định của mình.

Hơn một tiếng thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line và 1 tuần nghỉ dưỡng sau đó, tôi đã có được chiếc mũi cao thon xinh xắn như ý muốn mà tôi ao ước bấy lâu. Cả dãy núi đồi trập trùng trên gương mặt được thay bằng dáng mũi cao thon, nhỏ nhắn, hài hòa. Đường dốc chết người ngày nào đã được thay bằng nét cong mềm mại cuốn hút mà chính tôi cũng phải say mê. Thật sự, đó là niềm hạnh phúc mà rất lâu rồi tôi mong mỏi.

 

 

TAGS:


About the author

160