Áo dài đẹp - Xu hướng chọn mẫu áo dài đẹp 2015

Posted on at


áo dài đẹp 2015Lấy cảm hứng từ mẫu áo dài truyền thống, các nhà thiết kế đã cho ra vô số các mẫu áo dài đẹp tinh tế và sang trọng. Mỗi mẫu áo là sự kết hợp từ chất liệu, kiểu dáng và họa tiết sẽ đem lại những vẻ đẹp khác nhau. 

Xem video giới thiệu: Các Mẫu ái dài đẹp

Với kiểu áo dài cách tân ngày càng được phái đẹp ưa chuộng nhờ vào vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung mà vẫn nữ tính, nhẹ nhàng và kín đáo. Không còn trung thành với những kiểu cổ áo “kín cổng cao tường”  và tay áo dài kín đáo, áo dài cách tân đem lại vẻ tươi mới, trẻ trung, không kém phần năng động cho người mặc với các kiểu đa dạng như cổ tròn, cổ thuyền, tay ngắn, tà áo được cắt lửng. Sau đây là một số mẫu áo dài đẹp cho chị em lựa chọn diện vào mỗi dịp trọng đại và kỷ niệm đáng nhớ của mình.

1. Áo dài đa sắc

Với chất liệu ren kiêu sa, quyến rũ kết hợp cùng chất liệu voan mềm mại, mang lại vẻ thướt tha, duyên dáng cho người mặc. Sắc cam hòa  với sắc vàng ấm áp và họa tiết hoa rực rỡ ở phần ngực, đã làm toát lên vẻ rạng rỡ và trẻ trung của phái đẹp.

2. Áo dài tím tay con

Kiểu áo dài vẫn giữ cổ cao truyền thống nhưng lại cách điệu với kiểu tay con, sẽ giúp người mặc phô trọn cánh tay thon thả, trắng ngần. Phần vai, ngực và eo được đính ren nhiều màu sắc và tà sau áo dài thướt tha, khiến phái đẹp chúng ta trông thật kiêu sa, sang trọng và đầy quyến rũ.

3. Áo dài nhiều màu sắc, tà lửng

Áo  được thiết kế theo form dáng truyền thống nhưng tạo sự phá cách và mới lạ với phần tay, tà áo cắt lửng. Chúng ta có thể kết hợp với quần kaki giúp tạo nét duyên dáng và nữ tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung và hiện đại.

4. Áo dài tay lửng

Nét trẻ trung, duyên dáng là những ấn tượng của mọi người khi bạn mặc chiếc áo dài này. Cùng sắc tím, sắc xanh được phối hợp vô cùng khéo léo tạo ra vẻ đẹp nền nã, dịu dàng. Kiểu cổ cách điệu và thiết kế tay lửng, tà áo lửng, đem lại vẻ trẻ trung và năng động cho người mặc.

5. Áo dài cổ thuyền, ren xanh

Bạn  có thể sử dụng chiếc áo dài khi đi dự tiệc hay các sự kiệnđều trông rất duyên dáng và sang trọng. Kiểu cổ áo thuyền bám vai gợi cảm và đầy sang trọng, thiết kế tay ngắn mang lại sự trẻ trung, hiện đại kết hợp cùng với hoa tiết thêu nổi màu xanh trên nền trắng sẽ khiến bạn luôn nổi bật mỗi lần xuất hiện.

áo dài đẹp 2015

6. Áo dài tay voan lửng

Với chiếc áo dài này sẽ mang lại vẻ kín đáo, duyên dáng và thật trẻ trung, hiện đại cho phái đẹp. Phần cổ áo được thiết kế cách điệu dạng cổ thấp tạo ra sự thoải mái cho người mặc; đặc biệt thiết kế tay áo và tà áo lửng trẻ trung tạo ra vẻ đẹp truyền thống xen với nét hiện đại tinh tế.

7. Áo dài tím

Áo có phần tà dài được pha trộn giữa sắc tím dịu dàng của đá thạch anh tím với sắc hồng mềm mại, sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp thanh khiết, nền  nã. Ở đây chiếc áo dài vẫn giữ form dáng như kiểu  áo dài truyền thống nhưng lại  được cách tân ở phần cổ thấp và ống tay lửng, khiến tà áo dài vừa có thể toát lên vẻ đẹp cổ xưa lại trộn lẫn với nét hiện đại tinh tế.

8. Áo dài cầu kỳ, tinh tế

Tà áo dài được tạo lên bởi màu cam rực rỡ cùng với kiểu tay áo cách điệu cầu kỳ với những đường thêu rất tinh tế ở thân áo và ống tay, làm toát lên vẻ dịu dàng và nền nã của phái đẹp.

9. Áo dài họa tiết độc đáo

Kiểu tay áo và tà áo cắt lửng khiến người mặc luôn cảm thấy thoải mái; cùng họa tiết độc đáo, rực rỡ sẽ giúp bạn luôn nổi bật và rạng rỡ.

10. Áo dài ren cách tân

Áo dài với chất liệu ren chưa bao giờ giảm sức nóng vào những năm gần đây và nó luôn được phái đẹp ưu ái lựa chọn. Kiểu áo dài ren được cách tân với thiết kế tay con và tà lửng đem tới cho người mặc vẻ quyến rũ, trẻ trung và duyên dáng vô cùng.

11. Áo dài sắc đỏ, cổ thuyền

Áo dài với thiết kế đơn giản, được tạo điểm nhấn bằng họa tiết rất cầu kỳ ở phần ngực và vai khiến người mặc luôn được nổi bật. Thiết kế cổ thuyền và tay lửng tạo cảm giác thoải mái khi mặc, cùng gam màu đỏ trầm làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng và nền nã cho phái đẹp.

12. Áo dài hồng pastel không tay

Kiểu áo dài được thiết kế theo kiểu váy dạ hội và không có tay với cổ chữ V vô cùng gợi cảm. Điểm nhấn họa tiết tinh xảo trên phần ngực và tà áo tạo đem lại vẻ độc đáo cho trang phục và nét đẹp duyên dáng cho phái nữ.

Chúc các bạn sẽ chọn được mẫu áo dài đẹp 2015



About the author

160