Phim Bồng Bột Tuổi Dậy Thì

Posted on at


Phim Bồng Bột Tuổi Dậy Thì là một bộ phim hài hước, lãng mạn về tình yêu tuổi trẻ, tuổi dậy thì bồng bột vừa được ra mắt công chúng. Được chuyển thể từ 1 tiểu thuyết cùng tên của Cecelia Ahern “Love, Rosie” nói về đôi bạn thân Alex và Rosie chuyển từ tình bạn thành tình yêu…

Xem phim online  thì Lily Collins vào vai Rosie Dunn, Sam Claflin vai Alex, 1 đôi bạn thân luôn tin tưởng nhau vô điều kiện. Cả hai quyết định sẽ chuyển đến Mỹ cùng nhau để học đại học. Nhưng số phận của họ lại rẽ sang 1 hướng khác khi Rosie bất ngờ dính bầu sau 1 đêm ăn chơi thác loạn với một anh chàng hotboy nổi tiếng trong trường. Tuy vậy, Rosie vẫn động viên Alex tiếp tục những dự định, và hy vọng rằng cuối cùng rồi họ sẽ gặp lại nhau.

Khi xem phim online nhanhTrong suốt mười hai năm sau đó, cuộc sống của hai người thay đổi chóng mặt nhưng sợ dây tình cảm của họ không thể chia cắt vẫn được duy trì. Tận sâu trong tâm trí của Rosie vẫn luôn tồn tại câu hỏi, nếu như vận mệnh đi theo 1 hướng khác đi và họ đáng ra không chỉ là những người bạn tốt thì sao? Và ếu rốt cuộc có 1 cơ hội nào đó, liệu họ có sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để được ở bên nhau?

xemphimonlines.net chúc các bạn xem phim hd online vui vẻ!



About the author

160