Phim Chàng cảnh sát Singham Trở Lại

Posted on at


Phim Chàng cảnh sát Singham Trở Lại (Singham Returns) là phần nối tiếp của bộ phim đình đám năm 2011 Singham do đạo diễn Rohit Shetty. KBên cạnh sự chỉ đạo của đạo diễn danh tiếng, phim còn có sự tham gia của nhiều siêu sao nổi tiếng hàng đầu Ấn Độ như Ajay Devgan, Kareena Kapoor, Anupam Kher.

Xem phim online, Ajay Devgan vào vai cảnh sát Bajirao Singham và anh được chuyển công tác đến Mumbai.

Câu chuyện bắt đầu từ việc anh phát hiện ra một thành viên trong nhóm của mình đã chết với một túi tiền lớn và bị kết tội tham nhũng, đó là Colva (Goa) Viên Cảnh sát Raresk Kadam, để lại người vợ trẻ, Megha và đứa con trai nhỏ, Nitin. Người vợ đã tự mình đứng lên buộc tội 1 tên gangster, Jaykant Shikre, đã hại chết chồng mình và yêu cầu CBI mở cuộc điều tra trở lại. Khi Tòa án yêu cầu Jaykant, đến trình diện tại Đồn Cảnh sát Shivgad, gần biên giới Maharashtra và Karnataka, thì ông ta không thực hiện yêu cầu này. Lúc đó, viên cảnh sát địa phương, Bajirao Singham, đang yêu cô gái xinh đẹp Kavya Bhosle, là người ra lệnh triệu tập ông ta. Đã khiến Jaikant tức giận đến đó với đội quân hùng hậu của mình, nhưng không uy hiếp được Bajirao, vì anh được cả dân làng vùng này ủng hộ.

Sau đó xem phim online nhanh Bị hạ bệ và làm nhục nên Jaikant tức tối quay về Goa và thề rằng Bajirao sẽ bị chuyển công tác đến đây. Ở nơi đây, Jaikant không chỉ kiểm soát được về sức mạnh quân đội mà còn có sức ảnh hưởng đến nhiều nhà chính trị gia nữa…Còn về phần Bajirao quyết định tìm ra sự thật. Trong quá trình này, anh phát hiện ra một loạt vụ làm ăn bẩn thỉu của nhiều quan chức cấp cao. Bằng tài năng của mình, viên cảnh sát Singham quyết tâm làm sạch bộ máy thối nát này.

“Singham returns” hứa hẹn là bộ  xem phim hd online bom tấn của điện ảnh Bollywood 2014.



About the author

160