Phim Hành Trình Trăm Bước

Posted on at


Với những ai từng thích thú với Ratatouille (2007) hay Julie & Julia (2009) chắc chắn sẽ chờ đợi được thưởng thức tác phẩm sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay Phim Hành Trình Trăm Bước - The Hundred-Foot Journey. Với The Hundred Foot Journey, khán giả sẽ được tham gia vào một chuyến hành trình văn hóa bằng con đường ẩm thực đầy thú vị.

The Hundred Foot Journey là bộ phim được dựa trên một cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên do tác giả Richard C. Morais, kịch bản được chuyển thể của nhà biên kịch Steven Knight (Amazing Grace, Redemption), đạo diễn bởi Lasse Hallström (Chocolat, Hachiko). Phim sẽ đưa người xem tới những khung gian bếp để chứng kiến nghệ thuật trình diễn ẩm thực tài tình của những đầu bếp Pháp và Ấn Độ.

Xem phim online nói về cậu bé Hassan Haji (Manish Dayal), sau cuộc hành trình dài từ Mumbai qua khắp châu Âu, cậu bé cùng đại gia đình người Ấn Độ của mình đã dừng chân tại 1 thị trấn nhỏ của nước Pháp với dự định sẽ mở một nhà hàng ăn tại đây để sinh sống. Nhưng số phận thật trớ trêu, nơi gia đình của Hassan sinh sống lại đối diện với một nhà hàng Pháp nổi tiếng được công nhận bằng sao Michelin cùng với đầu bếp giỏi giang và đầy quyền lực Madame Mallory (Hellen Mirren).

Trong xem phim online nhanh Sau cuộc gặp tình cờ giữa Madame Mallory và ông bố khó tính của Hassan đã nhanh chóng trở thành hai con người khắc khẩu. điều này đã biến hai nhà hàng trở thành hai đối thủ cạnh tranh khốc liệt. Trong tình huống này vẫn tồn tại những điều kỳ diệu xảy ra, đó là nhờ quen biết với cô phụ bếp xinh đẹp của nhà hàng đối thủ mà một ngày Hassan đã được Madame Mallory bất ngờ phát hiện ra khả năng nấu nướng thiên bẩm.

Xem phim hd online là câu chuyện trầm lắng mà mà sâu sắc, pha trộn nhiều yếu tố hài hước với những món ăn vô cùng hấp dẫn và khung cảnh nước Pháp tuyệt đẹp sẽ hứa hẹn quyến rũ những khán giả yêu điện ảnh  và ẩm thực.



About the author

160