phim Những năm tháng rực rỡ

Posted on at


Trong bộ phim Những năm tháng rực rỡ có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, Song Hye Kyo và Gang Dong Won. Teong phim hai diễn viên vào vai cặp vợ chồng trẻ.

Ngoài ra, xem phim online còn có sự diễn xuất của Greg Cannom, nghệ sĩ hóa trang đã từng đoạt giải Oscar cho The Curious Case of Benjamin Button khi biến Brad Pitt thành 1 ông lão 80 tuổi. Greg Cannom đảm nhiệm việc hóa trang cho cậu bé Ah Reum biến gương mặt cậu bé lão hóa như thật. Đây là những yếu tố quan trọng, giúp bộ phim có thể thuyết phục được người xem và hiểu được về hoàn cảnh của cặp vợ chồng Mira và Dae Su.

My Brilliant Life xem phim hd online dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Ae Ran. Bộ phim là câu chuyện cảm động về cặp vợ chồng Mira và Dae Su kết hôn từ năm 17 tuổi vì lỡ có con. Nhưng không may, Con trai của họ, Ah Reum, được chẩn đoán bị mắc phải hội chứng Progeria, một căn bệnh di truyền hiếm gặp, khiến cậu bé già đi nhanh chóng ngay từ khi còn nhỏ. Khó chấp nhận được việc con trai mình chỉ còn sống được vài tháng ngắn ngủi, gia đình A-Reum đã tham gia chương trình truyền hình nhằm gây quỹ với hy vọng góp đủ tiền để chữa bệnh cho con trai A-Reum. Sự xuất hiện của A-Reum trên truyền hình đem lại sự chú ý của tất cả mọi người. Mọi chuyện dần phức tạp khi đến năm 17 tuổi, cậu bé bắt đầu thích một cô bạn cùng trang lứa Tình cảm của họ ngày càng lớn cũng là lúc A-Reum trở nên già nua và ốm yếu hơn…

Chúc các bạn xem phim online nhanh vui vẻ!



About the author

160