Pháo hoa bừng sáng bầu trời đêm Hà Nội

Posted on at


Đúng 21h tối nay (10/10), các điểm bắn pháo hoa mừng 60 năm giải phóng Thủ đô đồng loạt "khai hỏa", những chùm pháo hoa rực rỡ tỏa sáng trên bầu trời Hà Nội - một "bữa tiệc" ánh sáng mãn nhãn người dân thủ đô...

 










 










 










 










 










 

Theo ghi nhận của PV, tại điểm bắn pháo hoa Hồ Hoàn Kiếm, đến 19h50, các đường Đinh Tiên Hoàng, Lê Thái Tổ đã chật kín người. Trước đó, lúc 18h45' dòng người đã liên tục từ các ngả đường của Hà Nội đổ về đây để chuẩn bị xem màn bắn pháo hoa mừng 60 năm giải phóng Thủ đô.

 

Tại điểm bắn pháo hoa ở hồ Văn Quán - Hà Đông, đến 20h5 người dân đã ngồi kín xung quanh mặt hồ. Các ngả đường đổ về hồ này đã bắt đầu nghẽn từ hơn 19h. Chủ các quán cà phê quanh hồ cho biết, nhiều người đã đặt chỗ tại quán từ cách đây 2 -3 ngày.

 

20h15, Nhà văn hóa thị trấn huyện Thường Tín đã ken kín người. Cùng đó, người dân cũng tập trung đông dọc bên đường gần Nhà văn hóa thị trấn. Cảnh sát giao thông được huy động điều tiết giao thông nên quốc lộ 1 dù rất đông phương tiện nhưng không tắc.

 

Tại điểm bắn pháo hoa ở sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, gần từ 19h, hàng vạn người đã kéo về khu vực sân vận động. Khu vực Quảng trường trước sân vận động rộng mênh mông nhưng cũng không đủ sức chứa. Nhiều người cho biết phải đến từ cuối giờ chiều để tìm chỗ đẹp nhất để xem pháo hoa.

 

Càng đến giờ bắn pháo hoa, dòng người đổ về sân vận động càng đông. Tuyến đường Lê Đức Tho và các tuyến đường hướng ra sân vận động đều bị ùn ứ kéo dài.

 

Để bảo đảm an ninh, ngay từ chiều các chiến sỹ công an đã đứng ở các chốt chặn hướng xuống sân vận động.

 












Hàng vạn người đến sân vận động Mỹ Đình xem bắn pháo hoa




 










 












Khu vực quảng trường sân Mỹ Đình đông đặc người




 










 












Nhiều người đến đây từ rất sớm để tìm chỗ xem đẹp nhất




 










 










 












Mang ô tô bán tải để giữa quảng trường cho dễ xem pháo hoa




 










 












Gần đến giờ bắn tuyến đường Lê Đức Thọ - trước sân vận động Mỹ Đình tắc nghiêm trọng




 










 












Từ hơn 20h, các con đường quanh Hồ Gươm không còn chỗ trống.



Theo PV (Tuoitrethudo.vn)




About the author

160