Rò rĩ thông tin với lò vi sóng electrolux

Posted on at


Mới đây việc rò rĩ thông tin với lò vi sóng electrolux đã thu hút sự chú ý của khá đông khác hàng quan tâm đến sản phẩm này đặc biệt là các bà nội trợ với mong muốn mang đến gia đình mình những món ăn thật ngon và hấp dẫn.

Dù thuộc thương hiệu lớn như Electrolux, bạn vẫn có thể gặp nguy hại nếu không sử dụng lò vi sóng Electrolux một cách chính xác. Mối nguy hiểm thường gặp bao gồm thực phẩm nấu chín không đồng đều và bỏng nước từ hơi nước thoát ra; rò rỉ bức xạ từ lò vi sóng bị hư hỏng có thể xảy ra nhưng rủi ro là nhỏ.


Vệ sinh lò vi sóng electrolux cũng là một khâu quan trọng trong quá trình bảo trì bảo quản và sử dụng lò một cách thông minh và bảo đảm độ bền tối đa.

Đừng nấu miếng thịt lớn với công suất đầy đủ. Thay vào đó, sử dụng công suất trung bình (50%) của lò vi sóng Electrolux trong một thời gian lâu hơn để bảo đảm nhiệt tỏa đến trung tâm mà không phải nấu quá các khu vực bên ngoài.
Khi nấu thức ăn một phần bằng lò vi sóng Electrolux và sau đó chuyển sang nướng chẳng hạn, bạn lưu ý chuyển ngay thức ăn đó sang nguồn nhiệt khác. Đừng bao giờ nấu chín một phần bằng lò vi sóng và cất đi để dùng sau.


Dưới đây là một mẹo làm vệ sinh lò vi song Electrolux hiệu quả mà nhanh chóng mà bạn nên biết. Đầu tiên bạn sẽ pha một dung dịch khử mùi hiệu quả đó là nước cốt chanh, sẽ khử sạch các mùi thức ăn bám lâu. Nhỏ vài giọt chanh vào một bát nước pha ấm rồi cho vào lò vi sóng, để cho nước sôi sẽ bắn xung quanh lò. Sau đó bạn dùng một chiếc khăn lau sạch, lau đều và khắp lòng lò, rồi lau sạch lại một lần nữa.



About the author

160