Real lại thắng 5 sao: Tuyệt đỉnh thăng hoa ( tiếp)

Posted on at


Bale là người mở tỉ số cho Real với cú đệm bóng cận thành từ đường căng ngang thuận lợi của Kross. Sau đó, “Cơn lốc người xứ Wales” còn nhiều phen đe dọa khung thành của Vallecano, trong đó có một lần đưa bóng tìm đến xà ngang.

Với thủ thành Keylor Navas, trong lần đầu tiên được bắt chính tại Liga, người hùng của Costa Rica tại World Cup 2014 đã chứng minh anh đủ sức để thay thế Casillas trong tương lai. Dù Real thi đấu áp đảo, nhưng cũng phải nhờ đến tài năng của Navas, lưới của đội bóng Hoàng gia TBN mới không bị rung lên nhiều hơn 1 lần.

Ở các vị trí còn lại, không bất ngờ khi các ngôi sao của “Kền kền trắng” đều không ngừng tỏa sáng. Những bàn thắng của Ramos, Kroos, Benzema và Ronaldo đến như một lẽ tất yếu. Ronaldo sau khi ngừng ghi bàn ở trận gặp Liverpool đã “nhả đạn” trở lại với bàn ấn định tỉ số 5-1. Đặc biệt, CR7 đã chứng minh anh có thể chơi đồng đội rất tốt với 2 đường kiến tạo thuận lợi để Kroos và Benzema lập công.

Trong 5 bàn thắng của Real, pha lập công của Kroos có lẽ là ấn tượng nhất. Từ nỗ lực của Ronaldo bên cánh phải, Kross đã vẽ ra một đường cong hoàn hảo để đưa bóng đi không quá mạnh nhưng hiểm hóc đánh bại hoàn toàn nỗ lực đổ người của thủ thành bên phía Vallecano. Trước đó, trung vệ Ramos trong tình huống phạt góc cũng có cú đệm lòng kĩ thuật để nâng tỉ số lên 2-0.



About the author

160