Real – Liverpool: “Nhà vua” và “kẻ đường cùng” (continue)

Posted on at


9 điểm sau 3 lượt trận, việc Real sớm giành vé chỉ còn là vấn đề thời gian. Nếu thắng Liverpool đêm nay, thầy trò HLV Ancelotti sẽ chắc chắn giành vé và có thể an tâm tập trung vào đấu trường quốc nội, nơi họ đã có được ngôi đầu bảng Liga sau 10 vòng đấu.

Căn cứ vào phong độ của 2 đội và lực lượng, Real đương nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Liverpool, đội bóng đang thể hiện phong độ nghèo nàn ở cả châu Âu và Premier League. Mới nhất, The Kop đã để thua Newcastle 0-1 ở giải Ngoại hạng (xếp thứ 7 với 14 điểm sau 10 vòng).

Liverpool đang có quá nhiều vấn đề, từ hàng thủ lỏng lẻo đến hàng công ngày càng tỏ ra vô hại. Sự ra đi của Suarez, chấn thương của Sturridge khiến Quỷ đỏ vùng Merseyside gặp rất nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Balotelli vẫn được tin dùng, nhưng càng ngày “Cậu bé hư” càng gây thất vọng, trong khi đó những Lambert, Borini chưa bao giờ là những tiền đạo đẳng cấp.

Sự đối lập về phong độ, lực lượng giữa Real và Liverpool là quá rõ ràng. Theo logic thông thường, Real sẽ có chiến thắng thứ 12 liên tiếp trên các mặt trận và sớm giành vé vào vòng knock-out sớm 2 lượt trận. Nếu kịch bản đó xảy ra, sẽ chẳng mấy ai cảm thấy bất ngờ.



About the author

160