Real Madrid – Real Sociedad: Địa chấn tại Anoeta

Posted on at


Đêm qua, Real có chuyến làm khách trên sân Anoeta của Real Sociedad, với việc thiếu vắng Ronaldo không làm cho đội chủ sân Bernabeu hoang mang, khi chưa hết hiệp 1, Madrid đã dẫn trước với tỉ số 2-0, nhưng bất ngờ lớn đã xảy ra, Sociedad lội ngược dòng ngoạn mục đè bẹp Real Madrid với tỉ số 4-2 không tưởng.

James vẫn thể hiện một lối chơi mờ nhạt trong màu áo Real

James vẫn thể hiện một lối chơi mờ nhạt trong màu áo Real

Theo các chuyên gia bóng đá nhận định,chưa một lần bại trận dưới tay Socidad trong tất cả các lần gặp nhau, việc này khiến CĐV Madrid tông chờ một cơn mưa bàn thắng từ bầy kền kền trắng,vả lại nagy trận đầu ra quân, Sociedad đã dể tân binh Eibar đánh bại với tỉ số 0-1. Mất đi chân sút chủ lực Antoine Griezmann vào tay Atletico Madrid, Sociedad dduwwocj xem như rắn mất đầu và sẽ là miếng mồi béo bở cho Real Madrid làm thịt. Ronaldo không có mặt trong danh sách đội hình eal Madrid khi bước vào cuộc đụng độ này nhưng điều này chẳng mẩy may ảnh huwongr gì và đôi lúc NHM đã lãng quên anh khi chỉ mới 5 phút đầu, Ramos bật cao đánh đầu từ pha đá phạt góc của Toni Kroos, mở tỉ số cho Madrid.

Đẳng cấp vượt trội hơn hẳn, với những ngôi sao hàng đầu không khó hiểu khi Madrid nắm giữ thế trận, Họ tổ chức những pha phối hợp tấn công đẹp mắt, phút 11 Bale đã nân tỉ số lên 2-0 cho đội khách. Hiệp 1 chưa trôi qua phân nửa Madrid đã dẫn 2-0, điều này khiến lối chơi của đội chủ sân Bernabeu thêm thanh thoát, họ liên tiếp dồn ép đối phương và tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm. Tướng đâu sẽ có thêm vài bàn thắng nữa từ các chân sút áo hồng nhưng thật bất ngờ phút 34, tỉ số đã được rút ngắn xuống còn 1-2 sau một tình huống đá phạt góc của Prieto, Martinez đánh đầu tung lưới Cassilas. Phút 41, Zurutuza cân bằng tỉ số cho đội nhà cũng từ một tình huống đánh đầu, buộc "Thánh" Iker Casillas phải vào lưới nhặt bóng.

Sang hiệp 2, có được 2 bàn cân bằng tỉ số, đội nhà càng chơi càng hay, Real Madrid tỏ ra lung túng và lép vế trước tinh thần hưng phấn của đội nhà. Hàng phòng ngự Madrid luôn phải hoạt động rất vất vả hết công suất. Chuyện gì đến phải đến, phút phút 65. Zurutuza tiếp tục đánh đầu hạ gục Casillas thêm một lần nữa.

Sami Khedira được tung vào sân thay cho Luka Modric nhằm thêm sức càn lưới giúp củng cố hàng phòng ngự. Chưa kịp hoàng hồn và lấy lại thế trận thì ngay lập tức Madrid phải nhận bàn thua thứ 4 sau cú vô lê đẹp mắt của Vela.

Những phút còn lại của hiệp 2, đoàn quân Ancelotti nỗ lực dâng cao lấy lại danh dự của nhà ĐKVĐ Champions League nhưng tất cả cũng chỉ là con số 0.Chung cuộc, đội nhà đã đè bẹp đội khách hùng mạnh với tỉ số 4-2 , đây là một kết thúc chẳng ai dám nghĩ tới, đây được xem là một bất ngờ lớn cho cả Madrid lẫn Sociedad.

Xem thêm >> Barca giành 3 điểm khó nhọc trước Villarreal
                   >> Conte đá văng Balotelli ra khỏi đội hình Italia
                   >> Galliani: Milan sở hữu Fernando Torres hoàn toàn miễn phí



About the author

160