Ronaldo: "Tôi đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất"

Posted on at


Hôm qua, Ronaldo đã chính thức nhận danh hiệu Pichichi - “Vua phá lưới” La Liga mùa giải 2013/2014 với 31 bàn thắng trên tổng 30 trận và giải thưởng mang tên huyền thoại của Real Madrid là Di Stefano (Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga ở mùa giải trước).

Phát biểu trên Marca, CR7 nói: “Thật tốt nếu tôi cứ duy trì thành tích ghi bàn trong mùa giải tới. Tham vọng của tôi vẫn hướng đến những bộ sưu tập bề dày thành tích cá nhân. Trước mắt là muôn vàn khó khăn, song tôi không cảm thấy mệt mỏi với những chiến thắng".

“Thực tế thì ai cũng có cách suy nghĩ và làm việc khác nhau. Có lẽ tôi đang ở thời điểm hay nhất. Riêng bản thân tôi, tôi sẽ cố gắng hết sức để tốt hơn năm ngoái".

Bên cạnh đó, chân sút số 1 của La Liga vẫn không quên dành những lời tri ân sâu sắc tới vị người đã quá cố danh thủ Di Stéfano (mất ngày 7/7/2014). Số 7 của Real tỏ ra day dứt và luyến tiếc với sự ra đi của 1 huyền thoại bóng đá (Di Stéfano – “Mũi tên bạc Real”, người đã 5 lần đoạt giải thưởng Pichichi).

Ronaldo sẽ lấy sự mất mát đó làm bệ phóng động lực cho việc tiếp tục lối chơi cống hiến và đẹp đẽ trong màu áo “Kền kền trắng”, nhằm noi gương huyền thoại Di Stéfano lừng lẫy 1 thời.

Ở mùa giải này, Ronaldo đang dẫn đầu danh sách ứng cử viên cho danh hiệu “giày vàng châu Âu 2014/2015” bởi tốc độ "nhả đạn" khủng khiếp của mình. Hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 18 bàn vượt hơn cả hiệu số ghi bàn của cả Messi và Neymar (Barca) cộng lại.



About the author

160