Seo là gì? Lợi ích của seo trong thiết kế website bán hàng

Posted on at


Seo là gì? Lợi ích của seo trong thiết kế website bán hàng

 

Seo là gì? Lợi ích của seo trong thiết kế website bán hàng

Bạn đang hoàn thiện việc thiết kế website bán hàng, và bạn muốn quảng bá các sản phẩm dịch vụ trong website bán hàng của mình với các khách hàng, để làm được điều này bạn cần phải hiểu ngôn ngữ SEO là gì? Và tác dụng của nó như thế nào.

Sau đây tôi xin giới thiệu những nét cơ bản để bạn có thể hiểu được thuật ngữ trên tốt nhất

Thuật ngữ seo là gì ?

- SEO là việc tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm, hay SEO (search engine optimization)

- SEO là việc tối ưu nội dung text và định dạng của website (hay cấu trúc trang website) để những công cụ tìm kiếm chọn ra các trang website phù hợp nhất mà phục vụ người tìm kiếm trên Internet.

- SEO là một tập hợp những phương pháp để đưa website lên vị trí TOP 10 (trang đầu tiên) của các trang kết quả của tìm kiếm.

- Một quá trình để giúp một trang web có thể đạt được vị trí cao trên các công cụ tìm kiếm là theo các từ khóa và các cụm từ khóa nhất định.

- Là quá trình tăng cường đẩy mạnh tiếp thị trang web bằng cách mang lại lượng truy cập vào website nhiều hơn.

Lợi ích của SEO ?

- Theo thống kê năm 2013 thì 85% số người dùng mạng internet thường xuyên dùng các công cụ tìm kiếm và có đến 80% số người sử dụng google làm công cụ tìm kiếm chính. Từ đó việc SEO sẽ giúp cho công ty, doanh nghiệp bạn có được lượng truy cập và từ đó sẽ làm tăng số lượng các khách hàng tiềm năng, những người đang cần tìm kiếm sản phẩm của công ty bạn cung cấp.

- Việc SEO cũng sẽ giúp bạn quảng bá thương hiệu của công ty cũng như đưa các sản phẩm, dịch vụ của bạn trở lên gần gũi hơn và phổ biến hơn với khách hàng

Bạn đang cần thiết kế website bán hàng chuyên nghiêp giá rẻ hay liên hệ với chúng tôi adwordsvietnam.com đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn seo tốt nhất.

 



About the author

160