Smartphone Gionee Pioneer P2S giá rẻ hấp dẫn

Posted on at


Gionee Pioneer P2S là một chiếc smartphone giá rẻ chưa đến 2 triệu đồng của hãng Gionee. Trong cùng phân khúc thì thường đối với các dòng điện thoại khác, giá rẻ sẽ đánh đổi bằng việc thiết kế không được đẹp mắt. Nhưng đối với Pioneer P2S thì thiết kế của máy vẫn rất được hãng quan tâm, chăm chút với thiết kế Ultra Slim rất đẹp, 4 góc của máy bo tròn mềm mại. Máy được thiết kế bằng chất liệu nhựa truyền thống với phần lưng bằng nhựa bóng.


Phần lưng của máy thiết kế nhẵn và bóng với camera 5 Megapixel có đèn LED trợ sáng. Thông thường với các sản phẩm giá rẻ thì thường không được tích hợp đèn flash nhưng trên Pioneer P2S thì flash vẫn được tích hợp để giúp người sử dụng có thể chụp ảnh được trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Việc sử dụng mặt lưng nhẵn và bóng sẽ giúp chiếc điện thoại trông đẹp mắt hơn tuy khả năng máy sẽ dễ bị xước và bám mồ hôi khi sử dụng lâu. Phía dưới của lưng máy là loa ngoài cho chất lượng âm thanh khá tốt, khi bật với mức âm thanh lớn nhất cũng không bị nhiễu. Nắp lưng có thể tháo rời, tiện lợi trong việc tháo lắp sim, thẻ nhớ và thay thế pin 1600 mAh trong quá trình sử dụng..
Camera của máy được tích hợp khá nhiều chế độ chụp ảnh toàn cảnh, làm đẹp khuôn mặt, chụp ảnh đẹp nhất… ngoài ra còn có tính năng khá hay đó là khi bạn chụp ảnh bạn bè của bạn, người đó chỉ cần giơ 2 ngón tay lên là máy sẽ tự động nhận diện để chụp luôn mà bạn không cần nhấn chụp ảnh. Máy cũng hỗ trợ rất nhiều hiệu ứng khi bạn chụp ảnh “tự sướng” hay chụp ảnh với bạn bè.Gionee P2S là một tìm kiếm chiếc điện thông minh với một cơ thể siêu mỏng. Nó là một chiếc điện thoại SIM kép mà đến được trang bị bộ xử lý lõi kép MediaTek. Chiếc điện thoại này có giá khoảng Rs. 6.500. Điều này chắc chắn không phải là một chiếc điện thoại rất tốt cho giá cả, để biết thêm chi tiết, kiểm tra đánh giá.

Bên trong Box: Các gói hộp chứa các thiết bị cầm tay Pioneer P2S, 2 vệ màn hình, pin 1600 mAh, danh sách dịch vụ trung tâm, thẻ bảo hành, hướng dẫn, cáp dữ liệu, sạc du lịch và tai nghe. 

Ở phần trên đỉnh máy là giắc cắm tai nghe 3,5 mm, phía dưới là cổng sạc micro USB và micro. Bên tay phải của máy là phím nguồn và 2 phím tăng giảm âm lượng.
Phía trước máy có camera phụ độ phân giải VGA sử dụng để sử dụng video call và chụp ảnh “tự sướng”. Cảm biến tiệm cận phía dưới camera qua thử nghiệm hoạt động rất tốt. Màn hình cảm ứng đa điểm rộng 4 inch với độ phân giải 480×800 megapixel cho khả năng hiển thị hình ảnh khá sắc nét, màu sắc trung thực, tươi tắn và chữ trong văn bản không bị răng cưa như các sản phẩm giá rẻ khác.
Cấu hình của máy hoạt động mượt mà với chip dual core 1,3 GHz, GPU Maly 400 MP bộ nhớ trong 4 gb có khả năng mở rộng lên đến 32 GB với thẻ nhớ micro SD. Với những game cơ bản như Fruit Ninja hay Temple Run thì máy xử lý rất tốt, không gặp hiện tượng bị lag, giật hình…
Gionee Pioneer P2S review
Sau 3 ngày sử dụng thử chiếc này thì mình cảm thấy khá hài lòng với những gì mà sản phẩm này mang lại. Chiếc Pioneer P2S hứa hẹn sẽ là một sản phẩm cực hot của hãng Gionee trong phân khúc smartphone tầm trung giá rẻ tại Việt Nam.
Gionee Pioneer p2s price
Giá của chiếc smartphone này tại fptshop.com.vn hiện đang bán với mức giá tốt nhất thị trường là 1.599.000 VND. Ngoài ra bạn được tặng thêm một chiếc ly Gioneer xinh xắn với số lượng có hạn. Nhanh lên bạn nhé !



About the author

160