Sào huyệt của IS tan tành dưới bom Mỹ

Posted on at


Trung tâm chỉ huy và kiểm soát, nhà kho và xe của phiến quân Nhà nước Hồi giáo ở Syria tan tành trong vụ không kích của Mỹ. 

Cơ sở của Nhà nước Hồi giáo (IS) hứng bom 

toa-nha-2837-1411532438_fa_rszd.jpg

Trung tâm chỉ huy và kiểm soát của IS trước và sau khi bị chiến đấu cơ F-22 ném bom. Đây là lần đầu tiên F-22 tham chiến. Ảnh: Reuters

 

Bộ Chỉ huy Trung ương Mỹ hôm qua cho biết các cuộc không kích của nước này tàn phá hoặc phá hủy nhiều mục tiêu IS ở địa hạt Raqqa, Dayr az Zawr, Al Hasakah, và Abu Kamal. Các mục tiêu gồm chiến binh IS, cơ sở huấn luyện, các trụ sở và trung tâm chỉ huy và kiểm soát, nhà kho, trung tâm tài chính, xe hậu cần và xe vũ trang.

Trong video Bộ Quốc phòng Mỹ mới công bố, một cơ sở của IS ở tây bắc Raqqa bị tàn phá một phần trong cuộc không kích. 

Link Video : http://www.bitlanders.com/movie/so-huyt-ca-is-tan-tnh-di-bom-m/66470

Nhà kho của IS tan tành dưới bom

Bom Mỹ dội xuống nhà kho của IS gần Abu Kamal, khiến lửa và khói bốc lên cao. Mỹ và các nước đồng minh Arab hôm qua lần đầu tiên đánh bom Syria, làm hàng chục chiến binh của IS và một nhóm khủng bố khác liên quan đến Al-Qaeda thiệt mạng. Động thái mở ra một mặt trận mới chống phiến quân khi Mỹ tham gia vào cuộc nội chiến kéo dài ba năm ở Syria. 

Link Video : http://www.bitlanders.com/movie/nha-kho-cua-is-tan-tanh-duoi-bom/66473

Xe của IS hứng bom rải thảm

Xe của IS trên mặt đất gần Abu Kamal hứng đợt bom trái phá liên tiếp của Mỹ. Một loạt chiến đấu cơ, oanh tạc cơ, máy bay điều khiển từ xa, tên lửa Tomahawk tham gia tổng cộng 14 cuộc không kích vào các mục tiêu IS. 

Link Video : http://www.bitlanders.com/movie/xe-cua-is-hung-bom-rai-tham/66474

Trọng Giáp (Video: US Central Command)

 





About the author

160