ĐT Việt Nam - ĐT Indonesia: Mở màn rực lửa

Posted on at


Nó không chỉ mang ý nghĩa lớn về tinh thần. Có được 3 điểm trước Indonesia, ĐT Việt Nam coi như giành được một nửa tấm vé vào bán kết và có những toan tính hợp lý ở 2 trận đấu tiếp theo trước Lào và Philippines.

 

Không còn 2 cầu thủ trụ cột Minh Châu và Trọng Hoàng ở hàng tiền vệ, nhưng HLV Miura khẳng định ông vẫn đang có trong tay những cầu thủ tốt nhất. Dù vậy, không ít nhà chuyên môn vẫn đang hoài nghi về năng lực thực sự của chiến lược gia người Nhật Bản cũng như dàn cầu thủ được cho là tốt nhất mà ông đang có.

 

Sau thời gian dài làm việc cùng nhau, ĐT Việt Nam có không ít sự tiến bộ dưới thời ông thầy người Nhật Bản, từ thể lực cho đến lối chơi. Nhưng bên cạnh đó, đội chủ nhà cũng để lại không ít nỗi lo về khâu phòng ngự, hàng tấn công cũng không có được phong độ cao trong các trận đấu giao hữu vừa qua.

 

Đến lúc thầy trò ông Miura chứng minh cho người hâm mộ thấy họ đang đi đúng hướng, nhưng làm được điều đó cũng không hề đơn giản với chủ nhà Việt Nam khi đối thủ của họ đang được dẫn dắt bởi HLV Alfred Riedl.



About the author

160