Tư vấn phương pháp trị tàn nhang cho người bận rộn

Posted on at


Câu hỏi: Em bị tàn nhang trên má muốn đi chữa nhưng công việc lại bận rộn quá. Xin chuyên gia tư vấn cho em phương pháp trị tàn nhang tốn ít thời gian nhất. Xin cảm ơn! (Bích, 27 tuổi)

Trả lời:

Bạn Bích thân mến!

Rất vui khi nhận được sự quan tâm, tin tưởng của bạn dành cho Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tàn nhang là một khuyết điểm trên da thường gặp ở chị em phụ nữ với biểu hiện là các chấm nhỏ li ti sẫm màu, ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của làn da. Tàn nhang nên được điều trị càng sớm càng tốt bởi việc để lâu dễ khiến cho những tình trạng tàn nhang lan rộng, những vết tàn nhang trở nên sậm màu.

phương pháp trị tàn nhang

Trị tàn nhang với công nghệ Spectra Laser Toning tại TMQT Bally

Hiện nay, trong nhịp sống hiện đại, do công việc bận rộn nên nhiều người mong muốn điều trị tàn nhang trong thời gian ngắn. Với sự ra đời của các công nghệ tiên tiến thì điều này đã trở nên vô cùng đơn giản. Xin giới thiệu với bạn công nghệ trị tàn nhang cao cấp Spectra Laser Toning. Đây là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu Mỹ và Hàn Quốc, đã được tập đoàn Lutronic đăng ký độc quyền.

Bước sóng đa dạng cho phép Spectra Laser Toning tác động vào các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây tàn nhang từ lớp nông gần bề mặt da đến các lớp sâu ở trung bì, hạ bì. Năng lượng tác động chọn lọc, tập trung phá hủy sắc tố dư thừa thành những mảnh nhỏ li ti mà không làm ảnh hưởng tới vùng xung quanh. Những mảnh nhỏ sắc tố này sẽ được các đại thực bào trong cơ thể hấp thu và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, trả lại cho làn da vẻ trắng mịn.

Quá trình điều trị tàn nhang thực tế tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally cho thấy công nghệ Spectra Laser Toning đem lại hiệu quả cao, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, bởi những ưu thế các công nghệ trước đây đều không có, như:

- Loại bỏ tàn nhang tận gốc

- Hiệu quả ngay lập tức chỉ sau 1 lần

- An toàn cho mọi làn da

Chăm sóc da hiệu quả

Mong rằng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của bạn!

Nếu còn thắc mắc gì về công nghệ trị tàn nhang Spectra Laser Toning bạn Bích có thể đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã. Tại đây, đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Chúc bạn sớm điều trị tàn nhang thành công!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160