Thẻ nhớ wifi dành cho máy ảnh

Posted on at


Một chiếc thẻ nhớ wifi là sựu lựa chọn tốt nhất và dễ dàng nhất để cung cấp tính năng wifi cho chiếc máy ảnh của bạn. Với chiếc thẻ nhớ wifi này bạn có thể lưu trữ thong tin và có thể thu hay phát tín hiệu wifi . Tính năng này phù hợp với tất cả các dòng máy được hỗ trợ thẻ nhớ SD.

 

Khi sử dụng thẻ nhớ wifi này, người dùng hoàn toàn có thể chuyển những đoạn video hay những bức ảnh của bạn từ chiếc máy ảnh số qua máy tính xách tay hoặc bất kì một thiết bị nào có hỗ trợ wifi.  Thẻ nhớ wifi đạt chuẩn tốc độ class 6 và 10 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ và truy xuất dữ liệu của bạn.Thẻ Mobi của Eyefi dễ cài đặt và sử dụng nhất. Bạn tải ứng dụng Mobi xuống thiết bị iOS hoặc Android. Điền mã kích hoạt in trên thẻ để cài ứng dụng. Khi bạn mở ứng dụng này trên thiết bị di động, thẻ nhớ wifi trên máy ảnh sẽ kết nối với thiết bị di động và chuyển các tấm ảnh bạn đã chụp sang thiết bị này.

Khi hoạt động, the nhớ wifi cần một chút năng lượng của pin nên nó sẽ tiêu hao đi một ít thời lượng pin. Thẻ nhớ wifi sử dụng tương đối dễ những bước cài đặt để sử dụng nó tương đối khó khăn.Đề cập đến hãng cung cấp thẻ nhớ wifi thì phải kể đến Eyefi, với 2 loại thẻ Mobi và Pro X2.

Phần lớn, những máy ảnh số chuyên nghiệp hiện nay đều tương thích với hai loại thẻ này. Tuy nhiên, nếu máy của bạn sử dụng thẻ CompactFlash (thẻ CF) thay vì SD, thì bạn nên sử dụng Adapter (bộ chuyển) Wi-Fi.

Hiện có khoảng 300 mẫu máy ảnh tương thích với ứng dụng Eyefi Connected được cài sẵn trong máy, bao gồm các máy ảnh của Canon, Nikon, Sony, Fujifilm, Panasonic, Casio, Ricoh, Pentax, JVC, Olympus và Panasonic. Với Eyefi Connected, máy ảnh có thể tự động nhận diện khi thẻ nhớ wifi được đưa vào máy, tự động bật tính năng Wi-Fi, lựa chọn ảnh để truyền tải...


TAGS:


About the author

160