Theo chân Midu một ngày tất bật

Posted on at


Sở hữu vẻ đẹp hiền hòa, dịu dàng và đầy nữ tính lại rất giỏi giang trong việc học tập cũng như kinh doanh, diễn xuất, Midu luôn chiếm được cảm tình của người hâm mộ với hình ảnh một cô nàng xinh xắn, tài sắc vẹn toàn. Cô nàng tài năng này lúc nào cũng tất bật với công việc cùng những dự định của mình.

Thế nhưng, cuộc sống của Midu vẫn rất cân bằng với những hoạt động thể thao, giải trí thậm chí làm việc nhà như bao bạn gái khác. Điều quan trọng là ở Midu không lúc nào thiếu vắng đi nụ cười và nét tươi mới rạng ngời.

Ngay từ sáng sớm, Midu đã chọn cho mình cách khởi đầu ngày mới đầy năng lượng và khỏe khoắn bằng các bài tập chạy bộ trong công viên. Công việc diễn xuất luôn đòi hỏi phải có thể lực dẻo dai nên cô nàng luôn cố gắng để duy trì thói quen này ít nhất ba ngày một tuần.

Vừa chạy bộ, Midu vừa lắng nghe những ca khúc yêu thích nhất từ chú “dế” cưng. Tiếng nhạc du dương hòa cùng không khí trong lành của buổi sáng sớm như tiếp thêm cho cô nàng nguồn năng lượng dồi dào cho cả một ngày bận rộn.

Chạy bộ xong, Midu tắm qua một chút với nước ấm để thêm phần sảng khoái, tranh thủ làm một ít việc nhà và chuẩn bị trang phục cho một ngày tất bật. Midu chia sẻ, làm việc nhà là một cách giúp cô giải tỏa căng thẳng của công việc và thể hiện trách nhiệm của bản thân với gia đình.

Trong lúc ăn sáng, Midu cũng không quên check mail công việc, nghía qua “phây búc” một chút để xem tình hình bạn bè và các comment của fan, đồng thời tranh thủ trang điểm luôn bằng chính chiếc điện thoại thân yêu của mình.

S850 còn hơn cả một chiếc điện thoại…

Sau đó, cô nàng nhanh chóng tới trường quay để thực hiện những cảnh quay cho vai diễn mới nhất của mình. Trời hôm nay khá nắng, lại phải quay ngoài trời nên rất nhanh mất sức nhưng Midu vẫn hết sức trách nhiệm, tận tâm trong từng cảnh quay để đạt hiệu quả cao nhất.

Cảnh quay vừa kết thúc, Midu lại tất bật tới ngay studio để thực hiện bộ ảnh thời trang cho một tờ báo nổi tiếng. Bộ ảnh với ý tưởng độc đáo đòi hỏi cô nàng phải thể hiện một hình ảnh cá tính, mạnh mẽ khác hẳn so hình ảnh hiền dịu thường thấy. Dù vậy, Midu vẫn hoàn thành xuất sắc từng shoot hình “khó nhằn”.

Chiều đến, sau khi đã vơi bớt công việc, cũng như bao bạn gái khác, Midu cũng rất thích shopping, tự mình lựa chọn những trang phục thật đẹp để diện đi chơi, đi làm. Như mọi khi, Midu tranh thủ đi mua thêm vài món đồ xinh xinh cho buổi chụp hình tới cho một nhãn hàng nổi tiếng. Midu rất thích diện những bộ đồ sang trọng, quyến rũ để tham dự sự kiện. Trong khi đó, đồ đi chơi hàng ngày của cô lại là những bộ đồ trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng. Trong lúc chọn đồ, cô nàng không quên “pose” vài tấm hình “tự sướng” lung linh để post lên fan page chia sẻ cùng các fan ruột.

S850 thời trang và đẳng cấp cùng chủ nhân.

Khoảng thời gian buổi tối nếu rảnh rỗi, Midu thường “hẹn hò” với vài người bạn thân để tụ tập, cafe và tám chuyện. Bạn bè họp mặt, biết bao nhiêu chuyện vui, được cười nói “xả láng”, pose hình “dìm hàng” “tẹt ga”, thật không có gì xả stress tốt bằng.

S850 cho trải nghiệm giải trí cũng hết sức tuyệt vời.

Thoáng phút chốc mà một ngày tất bật của Midu đã trôi qua. Quan sát Midu làm việc, thấy toát lên ở cô nàng này là một tinh thần hết sức nhiệt tình, nghiêm túc và trách nhiệm. Cô có bầu nhiệt huyết của một nghệ sĩ trẻ và lòng tận tâm với người hâm mộ. Điều mà ai cũng cảm nhận được từ cô nàng này chính là sự trẻ trung, năng động, tràn đầy sức sống nhưng cũng không kém phần dịu dàng, duyên dáng, đáng yêu.

À mà nếu bạn nào tò mò với chú “dế” của Midu thì mình xin bật mí một chút nhé, chú “Dế” mà Midu sử dụng chính là chiếc Lenovo S850 đấy. Trông thật nữ tính, điệu đà tông xuyệt tông với Midu nhỉ!



About the author

160