Thuê căn hộ star city giá tốt nhất !

Posted on at


Chung cư Star City Lê Văn Lương cho thuê là tổ hợp trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê được thiết kế bởi những đơn vị uy tín hàng đầu. Tòa nhà Star City Lê Văn Lương sở hữu một trong những địa thế đẹp nhất ở Trung Hòa Nhân Chính, ngay tại vị trí trung tâm thành phố. Star City Lê Văn Lương với phong cách thiết kế hiện đại đầy đủ tiện nghi, tiện ích trong căn hộ mang lại cho cư dân một cuộc sống an lành, hạnh phúc.. nếu bạn có nhu cầu thuê chung cư Star City thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Tòa Nhà Star City Lê Văn Lương có:

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Đại Dương Ocean Group.

Tổng vốn đầu: 760.5 tỷ đồng (VNĐ)
Tổng diện tích đất: 3,724 m2
Diện tích căn hộ: 82, 104, 109, 120, 125, 144, 180, 198, 200, 233m2
Phòng ngủ: 02 – 4 PN và penhouse
Thiết bị: nguyên bản dự án hoặc đầy đủ nội thất
Tình trạng: mới, hiện đại, giao thông tiện lợi
Dịch vụ: Phòng tập, bể bơi, spa, nhà trẻ , siêu thị Pico


An ninh 24/24h & lễ tân, phòng chờ

Star City Lê Văn Lương cho thuê là khu phức hợp gồm căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại được xây dựng trên diện tích 3724m2 do tập đoàn Đại Dương làm chủ đầu tư. Đơn vị có uy tính trong mọi lĩnh vực gồm bất động sản, hệ thống khách sạn, ngân hàng .


Sảnh văn phòng Star city
Thuê Căn hộ City Lê Văn Lương có trung tâm thương mại với diện tích 10.162m2 là địa điểm lý tưởng cho cac doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm của mình cho hàng chục ngàn cư dân xung quanh khu vực.

Một tổ hợp khép kín với đầy đủ dịch vụ, Star City cho thuê sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về một cuộc sống sang trọng, tiện nghi ngay trung tâm Hà Nội cho các cư dân tại nơi này.



About the author

160